ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คูมันเผยมาเน่ไม่ฟิตเลยไม่ส่งเกมร่วงยูโรป้าฯ

คูมันเผยมาเน่ไม่ฟิตเลยไม่ส่งเกมร่วงยูโรป้าฯ

Posted 28/08/2015 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ยัน ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดเซเนกัล ยังไม่ฟิตเต็มสูบ เลยทำให้ตนไม่เสี่ยงส่งลงโม่แข้งในเกมที่พวกเขาตกรอบแพ้ มิดทิลแลนด์ ศึกชิงถ้วยเล็กยุโรป รอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมชี้ยังมีเกมอีกเยอะในซีซั่นนี้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้องการตัดสินใจของตัวเอง โดยเผยว่าเหตุที่เขาไม่ส่ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลงสนามในเกมที่ทัพ "นักบุญ" แพ้ มิดทิลแลนด์ ทีมจากลีกเดนมาร์ก 0-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ตกรอบด้วยผลรวม 2 นัดแพ้ 1-2 เพราะผู้เล่นยังไม่ฟิตเต็มร้อย

ทีม "นักบุญ" เดินทางไปแดนโคนม โดยรู้ดีว่าพวกเขาต้องการอย่างน้อย 1 ประตู เพื่อรักษาความหวังในการเข้ารอบแบ่งกลุ่ม หลังเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 ในเลกแรก ที่สนามเซนต์ แมร์รี่ส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ดี ประตูในนาทีที่ 28 ของ มอร์เท่น ราสมุสเซ่น หัวหอกเจ้าบ้าน ก็เพียงพอต่อการถีบทีมดังจากแดนผู้ดี กระเด็นตกรอบ ถึงแม้ทีมของ คูมัน จะพยายามทำลายแนวรับของพวกเขาอย่างหนักหน่วงก็ตาม

หนึ่งในปัญหาของ เซาธ์แฮมป์ตัน คือการที่พวกเขาไม่มี มาเน่ ที่มีข่าวเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ไนเต็ด อยู่ใน 11 ตัวจริงของเกมเมื่อวันพฤหัสบดี และ คูมัน เผยว่ามันจะเป็นเรื่องเสี่ยงเกินไปสำหรับเขาในการส่งแข้งเซเนกัล ลงมาในฐานะตัวสำรอง โดยระบุว่า "ซาดิโอ ไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์ มันจะเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน ผมไม่ได้เสี่ยงส่งเขาลงเพราะเราต้องการเขาในเกมที่มากขึ้นซีซั่นนี้"

ทั้งนี้ทีมดังจากแดนใต้ ที่อยู่อันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังคว้า 2 แต้มจากการลงเล่น 3 นัดแรก จะเปิดบ้านเจอกับทีมน้องใหม่ นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บไซต์มัลโม่แทบล่มหลังรู้อิบรามีคิวเยือนถิ่นเก่า
    หัวหน้าฝ่ายสื่อสาร มัลโม่ เอฟเอฟ เผยหลังการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี เว็บไซต์ของสโมสรแทบล่ม เมื่อแฟนบอลเข้ามามะรุมมะตุ้ม เนื่องจากพวกเขาอยู่ร่วมสายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช อดีตเด็กเก่าของทีมอยู่ด้วย
  • มุลเลอร์รับเสือใต้งานหนักชปล.
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" เจองานหินในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา ประกาศชัด ตั้งเป้าที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม
  • รอยส์แฮตทริก!เสือเหลืองสุดโหดถล่มอ็อดด์7-2
    มาร์โค รอยส์ ยิงคนเดียวสามประตูช่วยให้ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านไล่ถล่ม อ็อดด์ จากนอร์เวย์ไปอย่างขาดลอย 7-2 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์มโหฬาร 11-5 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เรืองานหนัก! ร่วมกลุ่มม้าลาย, เซบีญา, สิงห์หนุ่ม จับติ้ว UCL
    รือใบสีฟ้า ถุกจับสลากให้มาอยู่ในกรุ๊ปออฟเดธของถ้วยบิ๊กเอียร์รอบแบ่งกลุ่มอีกซีซั่น ร่วมกับ ยูเวนตุส, เซบีญา และ มึนเชนกลัดบัค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »