ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาเซ็น5ปีคว้าคัมเพิ่ล

ห้างยาเซ็น5ปีคว้าคัมเพิ่ล

Posted 28/08/2015 by siamsport

เควิน คัมเพิ่ล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมเก่าที่เคยเล่นสมัยเป็นเยาวชนแล้ว หลัง "ห้างขายยา" เพิ่งปล่อย ซอน เฮือง-มิน ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้า เควิน คัมเพิ่ล กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อนร่วมลีก มาเสริมแกร่งด้วยสัญญา 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 24 ปี เริ่มต้นเล่นกับ เฟาเอฟเบ โซลิงเก้น ตั้งแต่เยาวชน ก่อนย้ายมาลับฝีเท้ากับ "ห้างขายยา" เมื่อปี 1997 และอยู่พัฒนาทักษะในถิ่น ไบอารีน่า นานถึง 14 ปี จากนั้นจึงย้ายหาประสบการณ์กับทั้ง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ, ออสนาบรุ๊ค, อาเล่น, เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนมาร่วมก๊วน "เสือเหลือง" ในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ ไปทั้งสิ้น 13 นัดใน บุนเดสลีกา

คัมเพิ่ล กลายเป็นแข้งใหม่ของ เลเวอร์คูเซ่น เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังสโมสรเพิ่งยืนยันว่า ตกลงขาย ซอน เฮือง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอังกฤษ เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มยันไร้ปัญหาเป๊ปเปลี่ยนตัวออกตลอด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยน้อมรับการตัดสินใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน หาก นายใหญ่เลือดกระทิง ว่าจะจัดการกับการลงสนามของเขาอย่างไร หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกตลอด 3 นัดหลังสุด
  • ผอ.โวลฟ์สบวร์กแฉเรือทุ่มค่าเหนื่อยล่อเดอบรอยน์
    เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ. กีฬา โวล์ฟสบวร์ก เผยเอง เควิน เดอ บรอยน์ ปีกตัวเก่งเบลเยียม ได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยมหาศาลจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังทีม "เรือใบสีฟ้" หวังสอยผู้เล่นก่อนตลาดวาย พร้อมรับทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" ไม่มีปัญญาให้ค่าเหนื่อยได้สูงขนาดนั้น
  • ซีอีโอห้างยายันยังไม่ตกลงขายซอนให้ไก่
    มิชาเอล ชาเด้ ซีอีโอของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เคลียร์ประเด็นข่าวการย้ายทีมของ ซอน เฮือง-มิน ซบ สเปอร์ส โดยยืนยันว่า มีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังไม่ได้บทสรุป ดังนั้นจึงยังไม่มีการย้ายทีมตอนนี้ เผยอีก 2-3 วันคงจะรู้เรื่อง แต่จะยอมให้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่ดีเท่านั้น
  • หมาป่าฯฟอร์มสด!เปริซิชลงยิงรับราชันฯ
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่อยู่ในช่ววฟอร์มสุดแจ่มเตรียมส่ง อิวาน เปริซิช ลงล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับแข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่ผลงานในฐานะทีมเยือนสุดร้อนแรง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »