ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันไม่รีบร้อนส่งสเตอร์ริดจ์ลงสนาม

บีร็อดยันไม่รีบร้อนส่งสเตอร์ริดจ์ลงสนาม

Posted 29/08/2015 by siamsport

"ไม่ชัวร์ไม่เสี่ยง" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยันไม่รีบร้อนส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงสนาม แม้ตอนนี้นักเตะจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บสะโพกหายเป็นปลิดทิ้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่รีบเร่งส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ ลงสนามหลังนักเตะเพิ่งจะกลับมาซ้อมกับทีมที่สนามเมลวู้ด ในช่วงสัปดาห์นี้

หัวหอกวัย 25 ปี เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บสะโพกและมีโอกาสได้กลับมาลงสนามซ้อมอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา  โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังพยายามเรียกความฟิตเพื่อให้พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัด

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ไม่มีการกำหนดระยะเวลาในกรณีของ แดเนียล แน่นอนว่าเขาพยายามทำงานอย่างหนักที่อเมริกา เขากลับมาแล้ว และพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในตอนนี้เพื่อที่จะเรียกความฟิตเพื่อให้อยู่ใกล้เคียงกับระดับของเพื่อนร่วมทีม"

"เขากลับมาและดูดีมากๆ เขารู้สึกตื่นเต้น และมีความสุขจริงๆ ที่ได้กลับมาอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ ร่วมทีม เราจะต้องใช้เวลาแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่าที่จะกดดันเรื่องเวลาสำหรับความพร้อมของเขา" อดีตนายใหญ่ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชชมคูตี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นเยอะ
    เอียน รัช อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มฟอร์มเทพของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋ว ชมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากเมื่อก่อนเยอะ จนกลายเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ไปแล้ว มั่นใจประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมชาติ ได้เยี่ยมแน่
  • บีร็อดยันปล่อยมาร์โควิชให้เฟเนร์ฯยืม1ซีซั่น
    โชคดี! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บ ให้ เฟเนร์บาห์เช่ ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น แต่ยันเจ้าตัวยังมีอนาคตกับ "หงส์แดง" เหมือนเดิม
  • เลิฟเรียกชานติดทัพเบียร์ชนโปล-วิสกี้คัดยูโร
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมคัดเลือก ยูโร 2016 กับ โปแลนด์ และ สกอตแลนด์ ต้นเดือนหน้า ขณะที่ผู้เล่นกำลังสำคัญคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ทั้ง มานูเอล นอยเออร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์
  • อย่างเนียน! คาร์ราชมคู่หู บลินด์-สมอลลิง สุดลงตัว
    อดีตตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ชมการประสานงานของ คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ ว่าสุดลงตัว และช่วยให้ปีศาจแดงมีแนวรับที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »