ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตลิโว่ยันไม่ได้เกาเหลากับมิไฮโลวิช

มอนโตลิโว่ยันไม่ได้เกาเหลากับมิไฮโลวิช

Posted 29/08/2015 by siamsport

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลาง เอซี มิลาน ยันไม่มีปัญหาอะไรกับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนใหม่ บอกแค่รู้สึกน้อยใจต้นสังกัด เนื่องจากยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยในซีซั่นนี้ แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของโค้ช

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนกรานว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวใดๆ กับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนใหม่ชาวเซอร์เบีย แค่รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมเลยในฤดูกาลนี้เท่านั้น

มอนโตลิโว่ วัย 30 ปี ไม่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมที่ มิลาน บุกไปพ่าย ฟิออเรนติน่า 0-2 ในนัดเปิดสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมทั้งต้องนั่งชมเพื่อนข้างสนามในเกมที่ทีมเอาชนะ เปรูจา ในศึก โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา อีกด้วย

มอนโตลิโว เจ้าของสถิติติดทีมชาติอิตาลี 58 นัดกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ มิลาน แชนเนล ว่า "ผมภูมิใจที่ได้เป็น กัปตันทีม มิลาน ผมไม่มีความสุขนักที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาล แต่ผมก็ยังคงซ้อมเพื่อเรียกความเฉียบคมอย่างสม่ำเสมอ และพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจโค้ชให้ได้ ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ช แม้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่น แต่ทีมที่ดีย่อมต้องมาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานคว้าคุชก้าจากเจนัว
    ยูราย คุชก้า มิดฟิลด์สโลวัก ย้ายจาก เจนัว มาอยู่กับ เอซี มิลาน เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญายาวถึงปี 2019 เจ้าตัวรับดีใจที่ได้มาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" มั่นใจเล่นได้ทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ
  • รอชูเสื้อ!มาตรีโอเคโยกซบค้อนแล้ว
    สื่อตีข่าว อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกตัวเก๋า เอซี มิลาน ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เรียบร้อย และคาด "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะปิดดีลกระชากแข้งเลี่ยนวันเสาร์นี้
  • เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • ทางการ!มิลานคอนเฟิร์มยืมโอ้เสริมคม1ฤดูกาล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร โยกจาก ลิเวอร์พูล มาซบ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »