ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ดิว"สยบข่าว คบ"ไผ่ วันพ้อยท์" เพราะเม็ดเงิน

"ดิว"สยบข่าว คบ"ไผ่ วันพ้อยท์" เพราะเม็ดเงิน

Posted 29/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่า พอนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้ออกมาเปิดตัวคบกับหนุ่มไฮโซใจป้ำร่างอวบอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ ก็มีแต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่า สาเหตุที่สาวดิวตัดสินใจคบก็เพราะเงินของฝ่ายชาย ไม่ใช่เพราะความรัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเม้าท์อย่างทันควันว่า ที่คบกันเพราะความรัก ไม่ใช่ผู้หญิงหน้าเงิน
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวดิว ในวานอีเวนท์งานหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่า สามารถทำให้ไฮโซ ไผ่ วันพ้อยท์ เปลี่ยนจากผู้ชายสายโหดหันมาเป็นผู้ชายแบ๊วๆ มุ้งมิ้งได้ แถมยังขู่ตลอดเวลาที่คบกันว่า ดิวสวยมาก ถ้าไผ่ทำตัวไม่ดี ดิว เลิก จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า

“ด้วยความที่เราห่างกันตั้ง 12 ปี พอมาคบกัน ทุกอย่างมันต้องปรับจูนแน่นอน ดิวเองก็เปลี่ยนไปเยอะ คนมองว่าดิวใจเย็นลงเยอะ ส่วนพี่ไผ่คนก็ไม่ได้มองว่าเขาเป็น ไผ่ วันพ้อยท์ สายโหดเหมือนแต่ก่อน ดิวเอาความจริงของเขามาเปิดเผยว่าเขาเป็นคนที่มีมุมมุ้งมิ้ง เราต่างก็เปลี่ยนกันและกัน เดี๋ยวนี้ดิวจะทำอะไร ดิวก็จะคิดเยอะขึ้น เราจะทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาตามแก้ เดี๋ยวนี้ก็จะคิดมากขึ้น ตรงนี้ที่เขาสอนดิว เขาเองทำอะไรก็ต้องคิดเยอะขึ้น”
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า ดิว ชอบขู่ ไผ่ ตลอดเวลาเหรอว่า เราเป็นคนสวยมาก ถ้าเขาทำตัวไม่ดี แล้วถ้าไม่มีเงิน เราทิ้งเลย จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายเรื่องนี้ว่า

“(หัวเราะ) จริงค่ะ คือดิวบอกว่าดิวสวยมากนะ ถ้าพี่ไผ่ทำตัวไม่ดี ดิวไปนะ ฉะนั้นเขาเลยคิดเยอะขึ้น เขาก็กลัวดิวไปจากเขา เขาก็จะแบบโอเคครับ ดิวก็จะบอกทำตัวให้ดีๆ นะ รีบสร้างเนื้อสร้างตัวได้แล้ว ถ้าไม่มีตังค์ ไม่รวยจริง ดิวก็ไม่เอานะ ตอนนี้เขาก็ตั้งใจทำงานขึ้นเยอะมาก เขาก็รีบสร้างเนื้อสร้างตัวไง ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาไป ที่บ้านเราสองคนโอเค บ้านเราอ้ารับเขาเต็มที่ เพราะพี่ไผ่ดูแลบ้านดิวดีมาก บ้านพี่ไผ่เองก็เช่นกัน เขาก็รักดิวเหมือนลูก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใหม่’ย้ำชัด ยังเป็นเด็กช่อง ปัดร่วมงานละครทรู
    นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โผล่ร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ทรู โดยก่อนหน้านี้มีกระแสเม้าท์หนาหูว่า ใหม่เตรียมตัวย้ายค่ายซบอกทรู ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวใหม่ เปิดเผยทันทีว่า “ใหม่ยังไม่ย้ายไปไหนค่ะ ยังมีสัญญาภายใต้ช่อง 7 (แต่ไม่มีงานแล้ว) ยังไม่ลงตัวค่ะ พูดคุยกันอยู่ มีงานกับทรูก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ คือทราบมาแค่นี้ว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่ไม่รู้ว่างานวันนี้พ่วงละครหรือเปล่า (ถูกวางตัวประกบติ๊กแล้ว) เหรอคะ ไม่ทราบค่ะ ถ้าได้ร่วมงานก็ดีค่ะ ใครก็อยากร่วมงานกับพี่เค้าเนอะ (ยืนยันว่ายังไม่ไปไหน) ยังค่ะยัง (จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า) ต้องติดตามต่อไปค่ะ”
  • ชุดพร้อม แย้-นนทพร ฟิตหุ่นแซบ
    กำลังอยู่ในช่วงฮิตมีกล้ามท้อง เลยได้เห็นสาวๆ ออกกำลังกายกันยกใหญ่ ล่าสุด สาวสวยเน็ตไอดอล หญิงแย้-นนทพร ก็ไม่วาย อวดกล้ามท้องเซ็กซี่ผ่านไอจีกับเค้าด้วย งานนี้ คนกดไลค์เพียบ ไม่รู้ชอบหน้าอกหน้าใจ หรือหุ่นแซบๆ กันแน่ อิอิ
  • "เมย์" งดหวิว อยากชมภาพเซ็กซี่ มีแค่ในละคร
    มาร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง Nara แต่งานนี้นางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร กลับมาในลุคเรียบร้อยสุดๆ เพราะปิดมิดยันตาตุ่ม ซึ่งงานนี้เมื่อสอบถามถึงดีกรีความเซ็กซี่ตอนนี้หายไปหมดแล้ว งานนี้สาวเมย์ ก็เผยสั้นๆ ว่า อาจจะเป็นเพราะช่วงอายุด้วย ไม่ได้มีใครห้าม และถ้าอยากเห็นเธอเซ็กซี่ก็ติดตามชมได้ในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ได้จ้า
  • เปลือยเต้าเขย่าอารมณ์แซ่บไม่หยุดหย่อน"ฮยอนอา"
    ฮือฮาไม่หยุดหย่อน! จะใครเสียอีก นอกจาก ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ที่ขยันโปรโมต "เอ+" (A+) มินิอัลบั้มเพลงชุดที่ 4 ติดเรท 19+ ของตัวเองยังไม่พอ ยังเปิดผ้าโชว์เนื้อสาวนวลเนียน แถมด้วยหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้มกระหึ่มโลกแบบวับๆ แวมๆ ออกมาเป็นระลอกๆ อีกต่างหาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »