ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯชี้เรือใบไร้ข้ออ้างหากชวดแชมป์ลีก

เปเยฯชี้เรือใบไร้ข้ออ้างหากชวดแชมป์ลีก

Posted 29/08/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดไร้ข้ออ้างหากไม่สามารถซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในซีซั่นนี้ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" มีการเสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งนั้น หากไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกอังกฤษมาครองได้ในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินคว้านักเตะมาเสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาจะทำสถิติจ่ายไปเกินกว่า 150 ล้านปอนด์ (8,250 ล้านบาท) หากได้ตัว เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพ

"ทีมนี้ต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ทุกปี มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณมีทีมที่แข็งแกร่งมากมายในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องพยายามทำมัน ทางที่ดีที่สุดคือการมีทีมที่ดี นั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำในตอนนี้ และเราจะเสร็จสิ้นในวันอังคารเมื่อตลาดปิดตัวลง ซึ่งไม่ว่าจะมีนักเตะเข้ามาเพิ่มอีกหรือไม่ ผมไม่เคยมีข้อแก้ตัวสำหรับการพลาดคว้าแชมป์" กุนซือชาวชิลี กล่าว

แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้ารักษาสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในพรีเมียร์ลีกต่อไป ในเกมฟาดแข้งกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »