ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ ชี้ เกมชนอิรักคือบทพิสูจน์ระดับช้างศึก

ธีรศิลป์ ชี้ เกมชนอิรักคือบทพิสูจน์ระดับช้างศึก

Posted 29/08/2015 by goal.com

 

ดาวยิงตัวเก่งช้างศึก ชี้ว่าการเจอกับทีมแถวหน้าในทวีปเอเชียอย่างสิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย คือเกมที่จะแสดงให้เห็นว่าทีมชาติไทยพัฒนามาถึงจุดไหนแล้ว

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เชื่อว่าการเผชิญหน้ากับ ทีมชาติอิรักในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 3 ในวันที่ 8 กันยายนนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าบอลไทยพัฒนามาถึงระดับไหนแล้ว

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถือเป็นยุคทองของทัพช้างศึกหลังประสบความสำเร็จมาตลอดตั้งแต่ซีเกมส์, เอเชียนเกมส์, เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รวมถึงผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมาที่ทีมเก็บไปหกคะแนนเต็มจากสองนัดแรกของ ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

"อิรักเป็นทีมที่ดี และถือเป็นทีมแถวหน้าของเอเชีย หลังมีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆมาตลอด ทั้งโอลืมปิดและเอเชียน คัพ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสู้กับเขา แต่มันถือเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่าตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาที่พวกเราพัฒนาตลอดไม่ว่าจะเป็นลีกหรือทีมชาติ มันจะแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในระดับไหน" เจ้ามุ้ย บอกกับ Mtutd.tv

"ผมอยากให้แฟนบอลทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ เพราะเราเดินมาถึงครึ่งทางของการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบต่อไปแล้ว การเล่นในบ้านเราเหลือแค่สองนัดเท่านั้น หวังว่าแฟนบอลทุกคนจะมาช่วยเชียร์ และผมจะทำเต็มที่เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอลที่มาชมในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »