ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จำชื่อไว้! "สรรเสริญ" ซัดลูกไฟอัดบรูไน AFF U-19 (มีคลิป)

จำชื่อไว้! "สรรเสริญ" ซัดลูกไฟอัดบรูไน AFF U-19 (มีคลิป)

Posted 29/08/2015 by goal.com

 

เด็กในสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างชื่อเต็มตัวเมื่อซัดลูกไฟกว่า 35 หลาใส่บรูไนอย่างเฉียบขาด ศึกชิงแชมป์อาเซียน U-19

สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีสร้างชื่อได้เต็มตัวเมื่อล่าสุดตะบันไกลกว่า 35 หลา ในเกมถล่ม ทีมชาติบรูไน 6-0 ศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว (เวียงจันทร์) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ประตูนี้เกิดขึ้นนาทีที่ 20 ในสถานการณ์ที่ช้างศึกครองบอลบุกอย่างหนักแต่ก็ยังหาวิธีเจาะแนวรับบรูไนไม่ได้ กระทั่ง "โก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ตัดสินใจซัดไกลด้วยขวาเกือบ 35 หลา บอลพุ่งส่าย ฮุกหนีมือนายด่านคู่แข่งเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนจะช่วยให้ทีมถล่มเอาชนะไปครึ่งโหล

สำหรับ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ สร้างชื่อกับทัพช้างศึกชุดไซตามะเมื่อปี 2009 ก่อนจะโชว์ฝีเท้าเข้าตา วินสตัน ลูเฟอร์ อดีตนักฟุตบอลยอดเยี่ยมตลอดกาลของนิวซีแลนด์ ถึงขั้นมอบทุนการศึกให้ไปฝึกทักษะฟุตบอลและเข้าเรียนทางกับทางสโมสรโอเนฮังงะ เป็นเวลา 3 ปี (2011-2013)

โดยปัจจุบันเป็นเด็กในสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ซีซั่นนี้ถูกปล่อยไปเก็บประสบการณ์กับ พิจิตร เอฟซี ในยามาฮ่า ลีกวัน

ส่วน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี การันตีผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เรียบร้อยแล้ว หลังเก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดพบกับ ทีมชาติกัมพูชา วันที่ 30 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันคู่แข่งเอาจริง! เชื่อทัพช้างศึกมีวิธีรับมือ
    “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยืนยัน คู่แข่งจะเอาจริงอย่างแน่นอน มิเช่นนั้นคงไม่ระดมผู้เล่นจากต่างแดนมาเยอะถึง 70 คน ขณะเดียวกันยังได้รับข่าวดี เมื่อ 3 แข้งอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, สุทธินันท์ พุกหอม และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กลับมาซ้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากป่วยได้เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น และได้ตั้ง ธีราทร บุฯมาทัน สวมปลอกแขนเป็น “กัปตันอุ้ม”อีกครั้ง เนื่องจากยังทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาด ที่สำคัญยังมั่นใจว่ามีวิธีรับมือกับคู่แข่งในเกมที่สาม แม้ว่าจะขนดาวดังมาเพียบจากลีกต่างประเทศ และตัวจากอันดับ 3 ในเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้
  • เป็นทางการ!เทโรฯเปิดตัวมานูเอล เวนทูร่าคุมทัพจนจบซีซั่น
    มานูเอล เวนทูร่า กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 64 ปี เปิดตัวแถลงข่าวเข้ารับงานเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมบีอีซี เทโรศาสน พร้อมกันนั้น บีอีซี เทโรศาสน ได้คว้าตัว ''เจ้าชายน้ำหวาน''สราวุธ คำบัว อดีตโค้ชประตูทีมชาติไทยเข้ามาติวหนึบให้นายด่านมังกรไฟอีกด้วย
  • เรียกความมั่นใจ!วีรพงษ์ขอปลดล็อคใส่บรูไน U-19
    อดีตเอ็มวีพี แมนเชสเตอร์ พรีเมียร์คัพ ขอเรียกความมั่นใจปลดล็อคใส่บรูไน U-19 หลังคาดว่าจะมีโอกาสลงสนาม
  • สารัชหลบไป! ชม “ซิโก้” รับบทพระเอก MV พงษ์เทพ 18 ปีที่แล้ว (มีคลิป)
    ขณะที่ “เชือกวิเศษ” และสารัช อยู่เย็น กำลังฮ็อต คุณรู้หรือไม่ว่ายอดโค้ชอย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็สวมบทบาทพระเอกมิวสิควิดีโอมาแล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »