ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าภาพวางใจ!บิ๊กตั้นหวังจูงลาวเข้ารอบตามไทย AFF U-19

เจ้าภาพวางใจ!บิ๊กตั้นหวังจูงลาวเข้ารอบตามไทย AFF U-19

Posted 29/08/2015 by goal.com

 

ผู้จัดการช้างศึก U-19 คาดหวังว่าทีมจะทิ้งทวนรอบแรกด้วยการอัดกัมพูชาสร้างความมั่นใจ พร้อมจูงชาติเจ้าภาพเข้ารอบน็อคเอาท์ตามไปด้วย

"บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กำชับทัพช้างศึกลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแรกอย่างเต็มที่ แม้ล่าสุดจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศล่วงหน้าแล้ว หลังต้องการสร้างความมั่นใจต่อเนื่องพร้อมจูงทีมชาติลาว(เจ้าภาพ) ตามเข้าไปด้วย

สถานการณ์ปัจจุบันทัพช้างศึกลอยลำเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้วหลัวเก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัดโดยเกมสุดท้ายหาก ลาว หวังเข้ารอบต้องลุ้นให้ ไทย ชนะ เมียนมา แล้วพวกเขาต้องอัดฟิลิปปินส์สถานเดียว 

"เกมนัดสุดท้ายที่ทีมจะลงสนามพบกับกัมพูชา ได้กำชับ โค้ชจุ่น (อนุรักษ์) ให้เล่นเต็มที่ และเก็บชัยชนะให้ได้ 4 เกมติดต่อกัน โดยไม่จำเป็นต้องหลบทีมไหนในสายบี และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น" บิ๊กตั้นกล่าว 

"แต่ก็คงต้องให้นักเตะเซฟตัวเองให้มากที่สุด ในเรื่องของอาการบาดเจ็บ เพราะไม่เช่นนั้นอาจส่งผลกระทบกับทีมได้ และถ้าเอาชนะกัมพูชา ก็จะส่งผลให้ทีมชาติลาวมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสูงมากยิ่งขึ้น"

"ซึ่งน่าจะเป็นผลดีกับการแข่งขัน เพราะจะทำให้เรื่องของแฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกมในสนามมีสีสันของการแข่งขันยัง คงอยู่และเข้มข้นต่อไปเรื่อยๆ"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติกัมพูชา วันที่ 30 สิงหาคมนี้ คู่แรก เวลา 16.00 น. ต่อด้วย ทีมชาติลาว พบกับ ทีมชาติลิปปินส์ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »