ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกแชมเบอร์สเจ๋งแม้ฟอร์มแย่เกมเจ๊าหงส์

เวนเกอร์ยกแชมเบอร์สเจ๋งแม้ฟอร์มแย่เกมเจ๊าหงส์

Posted 29/08/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ออกโรงยกย่อง คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่ง มีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยม แม้จะโชว์ฟอร์มไม่ดีในการตามประกบ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก็ตาม เชื่อมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่ง แม้ว่าจะโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเตรียมเดินหน้าปั้นให้เป็นหัวใจในแนวรับของทีมต่อไป

อดีตปราการหลัง เซาแธมป์ตัน พบกับความยากลำบากในการตามประกบ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็สามารถดึงฟอร์มที่ดีกลับมาได้ในครึ่งหลัง โดยสามารถช่วยให้ทัพ "ปืนใหญ่" ไม่เสียประตู

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "เขาแสดงตัวตนออกมา ความเป็นคนคิดบวกในค่ำคืนวันนั้น เขาไม่ได้มีครึ่งแรกที่ดีนัก แต่เขาก็สามารถกลับมาได้ เขาสูญเสียความมั่นใจไปเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับที่เขาเคยมีเมื่อปีที่แล้ว บางทีอาจเป็นเพราะเขาไม่ได้ลงสนามมากนัก"

"ผมเคยพูดไปแล้วว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่แข็งแกร่ง เป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทให้ทีมโดยพร้อมจะฝึกซ้อมทั้งวันทั้งคืน เขามีพรสวรรค์ที่ทำให้สามารถก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้ในอนาคต" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เดินหน้าล่าชัย!เบนเตเก้พร้อมหักด้ามค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ยังจดสถิติไร้พ่ายในลีกยังคงใช้ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์พังตาข่ายพาเฮ เกมรับอคันตุกะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • บีร็อดยันไม่รีบร้อนส่งสเตอร์ริดจ์ลงสนาม
    "ไม่ชัวร์ไม่เสี่ยง" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยันไม่รีบร้อนส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงสนาม แม้ตอนนี้นักเตะจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บสะโพกหายเป็นปลิดทิ้ง
  • ปืนรุกเต็มสูบ!อเล็กซิสกระชากป่วนปะนิวฯ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมลงสร้างสรรค์เกมแดนกลาง นัดฉะรัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • รัชชมคูตี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นเยอะ
    เอียน รัช อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มฟอร์มเทพของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋ว ชมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากเมื่อก่อนเยอะ จนกลายเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ไปแล้ว มั่นใจประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมชาติ ได้เยี่ยมแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »