ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งดแบ๊วชั่วคราวเปลือยสะเด่า"โนโน่"โชว์เด็ดเต้าหกคาเตียง

งดแบ๊วชั่วคราวเปลือยสะเด่า"โนโน่"โชว์เด็ดเต้าหกคาเตียง

Posted 30/08/2015 by siamdara

 

ความเซ็กซี่ทวีมากขึ้นไปอีกระดับอย่างไม่คาดฝัน สำหรับเน็ตไอดอลอย่าง "โนโน่" หรือ กู้ก๋วนหยวน นางแบบสาวสุดฮอตไต้หวัน เมื่อเธอไปถ่ายแบบเปิดเต้าเขย่าอารมณ์ให้กับ "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม 2014 ก็จริง แต่ก็เชื่อว่าภาพเด็ดชุดนี้น่าจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ภาคภาษา ไทยเท่าไรนัก

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โนโน่ แสดงให้เห็นว่าแบ๊วๆแบบนี้ ถึงเวลาโชว์ความเซ็กซี่ เธอก็มีไม่อั้นเหมือนกัน โดยเฉพาะชอตเปลือยท่อนบน พลางโปรยยิ้มทิ่มหัวใจ ทั้งบนเตียงและในอ่างอาบน้ำ ปิดท้ายด้วยหันหลังโป๊หมดจดโชว์รอยหมึกเหมือนรอยสักทอดอยาวตามแผ่นหลังไปยัง เหนือร่องสะโพก (แต่น่าจะใช้เทคนิคตกแต่งภาพหรือรีทัชเสียมากกว่า) ฟันธงได้เลยว่าแค่สามชอตนี้ หนุ่มๆ ก็มีหวังใจละลายกันเป็นแถว นอกเหนือไปจากภาพสวยใสแอบหวิวเล็กๆ ที่เธออยู่ในชุดชั้นใน, บิกินี และ โมโนกินี ที่สวยหวานหยาดเยิ้มน่าชมที่มีให้ยลมากมายภายในเซ็ตนี้อยู่แล้ว


    ฟินแล้วต้องฟินให้ฝุดๆ ยังมีภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบของเธอมาให้ชมกันด้วย จะได้เห็นกันจะจะไปเลยว่า "หนึ่งในที่สุดของหมวยไต้หวัน" ทั้งสวยใสทั้งน่ารักและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทางเพศอย่างล้นเหลือขนาดไหน!


    สำหรับน้องหนูโนโน่ วัย 23 ปี นั้น เธอเผยความสวยใสและเซ็กซี่เล็กๆ ในสื่อโซเชียลมีเดียสารพัดอยู่เนืองๆ มานานพอดู จนกระทั่งดังระเบิดเถิดเทิงในหน้าสื่อภาคภาษาจีนอยู่ในเวลานี้ จะไม่ดังยังไงไหวในเมื่อเธอยังถึงขั้นเคยออกอัลบั้มภาพหวิวของตัวเองมาให้ แฟนๆ ได้ดูชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้อีกต่างหาก

        ลับเฉพาะ "โนโน่" 

ชื่อในวงการ     โนโน่
ชื่อจริง        กู้ก๋วนหยวน
วันเกิด        16 กุมภาพันธ์ 1992 (อายุ 23 ปี) 
สถานที่เกิด     ไทเป, ไต้หวัน 
 ราศี        กุมภ์
ส่วนสูง        167 เซนติเมตร
น้ำหนัก        45 กิโลกรัม
ส่วนสัด        33C- 24-34
อาชีพ         นางแบบ, นักแสดง 
อีเมล        nonocoki@gmail.com
เฟซบุ๊ค        facebook.com/NonoKunono

 

 

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพทตี้" เซ็กซี่เนื้อแน่นๆ
    เห็นแล้วจะสำรอก กำเดาไหล ให้จนได้ นางเเบบสาวทรงโต "แพทตี้" เขมิกา หัสโก นางมีดีมาโชว์ เพราะชอบว่ายน้ำอยู่ริมสระ อ๊ะ..ว่ายไปถ่ายรูปไป โพสต์ท่าไป อัพรูปไป อุ๊ยยย เอาใจหนุ่มๆ ให้ตื่นเต้นซู่ซ่า ดูเพลินสบายตา เห็นหน้าอกโตๆ ของน้องนางแล้ว คุณพี่ผู้ชายทั้งหลายคง อยากจะซี๊ดด หนักๆเลยใช่ไหมล้าาา
  • "แนตตี้-พัชรธร" บอกต่อ การดูแลตัวเอง
    เป็นสาวสวยหุ่นเฟิร์มที่หลายคนแอบสงสัยถึงวิธีการดูแลตัวเองของ “แนตตี้” พัชรธร เกษโกศล สาวเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ เพราะในอินสตาแกรมนั้นมักจะมีภาพอวดรูปร่างสมส่วน อก เอว สะโพก ให้แฟนๆ ให้ชมตลอด ที่งานนี้เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้เผยว่า“ปกติแนตจะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่ค่ะ จะฟิตเป็นช่วงๆ อย่างช่วงก่อนถ่ายเพลย์บอยก็ต้องฟิตหุ่นนิดนึง ออกกำลังกายลดน้ำหนักจริงจังเลยค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ก็ห่างๆ ไปบ้าง กลับมาทานอา...
  • "แอชลี่ย์ เพอริช" อวดบั้นท้ายเนียน เด้ง
    เห็นหุ่นและหน้าของนางแบบสาว แอชลี่ย์ เพอริช ที่เรานำมาลงให้ดูกันวันนี้ ยอมรับละว่าเธอทั้งหน้าสวย หุ่นดี จนน่ามองไปทุกส่วนจริงๆ แต่พอเห็นแม่หนู แอชลี่ย์ นางแบบสาวชาวอเมริกัน เจ้าของสัดส่วน 32-24-34.5 นิ้ว หันหลังให้กล้องเท่านั้น ต้องขอยอมรับเลยว่าเธอคือนางแบบสาวที่มีบั้นท้ายงามที่สุด จนอยากจะยกให้เป็นหนึ่งในนางแบบสาวก้นงามที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว
  • รวมแฟชั่น "ปู-ไปรยา" ชุดออกกำลังกาย
    นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเจ้าตัวออกกำลังกายทุกวัน และวันนี้เลยรวบรวมชุดที่สาวปูใส่ออกกำลังกายมาให้ดูกัน งานนี้บอกได้เลยว่า ทั้งสวยและเซ็กซี่มาก ทำเอาหนุ่มๆ ที่ตามฟอลโลว์ไอจีสาวปูกระหน่ำไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »