ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกเถียง!"ยุนอา"สวยสุดเกิร์ลกรุ๊ปขนาดไอดอลกิมจิด้วยกันยังซูฮก!!

เลิกเถียง!"ยุนอา"สวยสุดเกิร์ลกรุ๊ปขนาดไอดอลกิมจิด้วยกันยังซูฮก!!

Posted 30/08/2015 by siamdara

 

 

 

 

 

ติดโผว่างามแท้แลตะลึงแบบสุดๆ อยู่เนืองๆ อยู่แล้ว สำหรับ ยุนอา นักร้องสาวหน้าหวานแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าใดนัก หากจะมีโพลใดๆ ออกมาตอกย้ำในความงามงดหมดจดของเธอเข้าไปอีกครั้ง โดยเฉพาะโพลหนล่าสุดยิ่งชัดเจนเข้าไปใหญ่ เพราะขนาดเหล่าบรรดาดารานักร้องเพื่อนร่วมวงการบันเทิง "เคป็อป" ของเธอเอง ก็ยังคงเทเสียงโหวตให้เธอเป็นที่หนึ่งในแง่สมาชิกกลุ่มนักร้องหญิงที่สวยที่ สุดเลยทีเดียว!

    แพนน์ดอตเนตดอตคอม (pann.nate.com) เว็บไซต์บันเทิงภาษาเกาหลี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่ารายการโทรทัศน์รายการหนึ่งที่แพร่ออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ อารีรัง (Arirang) ในแดนโสมขาว ได้สำรวจความคิดเห็นของเหล่าไอดอลกิมจิ 115 คน เพื่อค้นหาดูว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่สวยที่สุดในสายตาของแต่ละคนคือใครกัน แน่ ซึ่งผลปรากฎว่า ยุนอา ที่มีชื่อจริงว่า อิม ยุนอา วัย 25 ปี มีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 ด้วยเสียงโหวตท่วมท้น 32 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว  

    เว็บไซต์ดังกล่าวยังได้นำประมวลภาพขณะที่ 115 ไอดอลกำลังตอบแบบสอบถามในรายการดังกล่าว ออกมาเผยแพร่ไปพร้อมกันดัวย ขณะที่นักท่องเน็ตเกาหลีจำนวนมากพากันแสดงความเห็นด้วยกับผลโพลดังกล่าว แต่ก็มีบางส่วนมองว่าดารานักร้องที่มาร่วมโหวตส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ก็เลยเทเสียงเลือก ยุนอา เป็นธรรมดา

     ตัวอย่างบางตอนของเสียงวิจารณ์โพลดังกล่าวจากปากคำชาวเน็ตเกาหลี 


    @ เอาจริงๆเลยนะ ยุนอา น่ะยังกะเทพธิดาชัดๆ...ฉันเคยเห็นเธอตัวเป็นๆ มาแล้ว และเธอก็สวยเป็นบ้าจริงๆ นะ 

    @ ฉันได้ดูรายการนั้นไปแล้ว ยุนอา ที่ 1, ซูซี่ ที่ 2, คริสตัล ที่ 3, ซน นาอึน ที่ 4 และ คัง มินคยอง ที่ 5 ส่วนใหญ่แล้วไอดอลที่มาโหวตคือผู้หญิง

    @ โพสต์นี้เต็มไปด้วยแฟนสาวๆ ที่กระดี๊กระด๊ากันเป็นแถว เพราะพี่สาวของพวกเธอแทบจะชื่อ ยุนอา ด้วยกันทั้งนั้นนั่นแหละ

    (แหล่งที่มา: pann.nate.com/talk/328191234)


    ทั้งนี้ เว็บไซต์วิกิพีเดีย (en.wikipedia.org/wiki/Im_Yoona) ระบุว่า ยุนอา ได้รับการยกย่องให้เป็น "ราชินีภาพยนตร์โฆษณา" เนื่องจากผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์ของเธอที่มีอยู่มากมาย ตลอดจนยังเป็นโฆษกหรือพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังๆ เป็นจำนวนมากเช่นกัน ขณะที่ ซีเอ็นเอ็น (CNN) สำนักข่าวดังระดับโลก ยังยกให้เธอเป็น "หนึ่งในชื่อสามัญประจำบ้านแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก" ซึ่งหนุนส่งให้ผลิตภัณฑ์ความงามของเกาหลีใต้กลายเป็นที่นิยมในประเทศ สาธารณรัฐประชาชนจีน 

    นอกจากนี้ อดีตแฟนสาวของ อี ซึงกิ ดารานักร้องหนุ่มรูปหล่อ ยังเป็นถึงไอดอลคนแรกที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ เอส-ออยล์ (S-Oil) บริษัทปิโตรเลียมและโรงกลั่นน้ำมันยักษ์ใหญ่ของดินแดนโสมขาว เมื่อปี 2010 ก่อนที่จะเป็นพรีเซนเตอร์ต่างชาติคนแรกของ อัลคอน ไต้หวัน (Alcon Taiwan) บริษัทเทคโนโลยีในไต้หวัน เมื่อปี 2013 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมวยไต้หวันสั่นสะท้านใจ"โนโน่"เน็ตไอดอลเซ็กซี่ใสๆ
    เน็ตไอดอลมีมากมายพร่างพรายตาไปหมดในโลกออนไลน์ "โนโน่" หรือ กู้ก๋วนหยวน นางแบบสาวสุดฮอตไต้หวัน ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่เผยความสวยใสในสื่อโซเชียลมีเดียสารพัดทั้งเฟซบุ๊ค, อินสตาแกรม เป็นต้น จนกระทั่งเตะตาโดนใจใครต่อใครอยู่เนืองๆ ในที่สุดเธอก็โด่งดังในสื่อภาคภาษาจีนสารพัด และออกอัลบั้มภาพเซ็กซี่ของตัวเองในเวลาต่อมา
  • หนุ่มๆตากาล็อกฟินเว่อร์!"มิยาบิ" เซอร์ไพรส์...สยิวขึ้นปก"FHM"
    หนุ่มๆ ตากาล็อกฟินเว่อร์กันเป็นแถว...เมื่อดาราเอวีขวัญใจคนเดิม "มิยาบิ" มาเรีย โอซาว่า เปลื้องผ้าถ่ายแบบแอบสยิวให้กับ "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2015 ที่วางจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกออนไลน์ตากาล็อกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจะไม่เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ขนาดคำบรรยายบนหน้าปกยังระบุเอาไว้เลยว่า "ฝันที่เป็นจริง!" (Dreams do come true!) เลยทีเดียว
  • งดแบ๊วชั่วคราวเปลือยสะเด่า"โนโน่"โชว์เด็ดเต้าหกคาเตียง
    ความเซ็กซี่ทวีมากขึ้นไปอีกระดับอย่างไม่คาดฝัน สำหรับเน็ตไอดอลอย่าง "โนโน่" หรือ กู้ก๋วนหยวน นางแบบสาวสุดฮอตไต้หวัน เมื่อเธอไปถ่ายแบบเปิดเต้าเขย่าอารมณ์ให้กับ "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม 2014 ก็จริง แต่ก็เชื่อว่าภาพเด็ดชุดนี้น่าจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ภาคภาษา ไทยเท่าไรนัก
  • "แพทตี้" เซ็กซี่เนื้อแน่นๆ
    เห็นแล้วจะสำรอก กำเดาไหล ให้จนได้ นางเเบบสาวทรงโต "แพทตี้" เขมิกา หัสโก นางมีดีมาโชว์ เพราะชอบว่ายน้ำอยู่ริมสระ อ๊ะ..ว่ายไปถ่ายรูปไป โพสต์ท่าไป อัพรูปไป อุ๊ยยย เอาใจหนุ่มๆ ให้ตื่นเต้นซู่ซ่า ดูเพลินสบายตา เห็นหน้าอกโตๆ ของน้องนางแล้ว คุณพี่ผู้ชายทั้งหลายคง อยากจะซี๊ดด หนักๆเลยใช่ไหมล้าาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »