ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ขาดอิคาร์ดี้ฟัดคาร์ปิ

งูใหญ่ขาดอิคาร์ดี้ฟัดคาร์ปิ

Posted 30/08/2015 by siamsport


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะไม่มี เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง สำหรับเกมดวลกับ คาร์ปิ วันอาทิตย์นี้ แต่ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ยูโตะ นากาโตโมะ ต่างมีชื่อพร้อมลุย

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "งูใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน คาร์ปิ วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมในนัดเปิดฤดูกาลที่ อินเตอร์ เปิดบ้านเชือดหวิว อตาลันต้า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ระบุชัดว่า จะไม่เสี่ยงใช้งาน อิคาร์ดี้ ในเกมวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ยูโตะ นากาโตโมะ สองแข้งที่มีข่าวเตรียมย้ายทีม ต่างมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้แบบน่าเซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ม้าลายใช้มานด์ซูคิชบุกยิงหมาป่า
    "ขุนพลม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "หมาป่า" โรม่า นับเป็นคู่เดือดแห่งสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้
  • สามแต้มแรก!ปีศาจแดงดำเปิดบ้านอัดเอ็มโปลี2-1
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี ไปแบบเฉียดฉิว 2-1 เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ10ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ปูด!ยูเว่จ่อปิดดีลซิวดรักซ์เลอร์เสริมกลาง
    สื่อเลี่ยนเผย ยูเวนตุส เข้าใกล้ตกลงกระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน มาเสริมทัพ เมื่อ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป พร้อมพูดคุยต่อรองกับ ผู้อำนวยการ ชาลเก้ 04 เพื่อหวังให้ทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมในสนนราคา 32 ล้านยูโร
  • ลุ้นแต้มแรก!มิลานหวังบักก้าอัดเอ็มโปลี
    ต่างฝ่ายต่างปราชัยมา ด้วยกันทั้งคู่..."ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลุ้นให้ คาร์ลอส บักก้า ดาวยิงตัวเก่งระเบิดฟอร์มซัดประตูพาทีมเก็บชัย เกมเปิดถิ่นรับ เอ็มโปลี ที่จะสู้เพื่อคว้าแต้มแรกเรียกขวัญให้จงได้ ขณะที่อีกคู่ โบโลญญ่า จะพบกับ ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »