ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!เรือประกาศคว้าเดอบรอยน์-เซ็นยาว6ปี

ปิดดีล!เรือประกาศคว้าเดอบรอยน์-เซ็นยาว6ปี

Posted 30/08/2015 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ ปิดดีลคว้า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมเทคนิคของ โวล์ฟสบวร์ก มาเข้าถิ่น เอติฮัด เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 6 ปี ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผย แต่น่าจะเป็นสถิติสโมสรที่ 57 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม มาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 6 ปี อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า ค่าตัวของการย้ายทีมครั้งนี้ น่าจะอยู่ที่ราว 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,135 ล้านบาท) ทำลายสถิติที่ "เรือใบ" ทุ่มเงิน 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,695 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ มาจาก ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ อดีตกองกลาง เชลซี ทำผลงานให้ โวล์ฟสบวร์ก ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก บุนเดสลีกา ไปครองในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฮีม-เฟร์นานดินโญ่ซัด!เรืออัดแตน2-0นำฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว หลังเปิดบ้านอัด "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควง เฟร์นานดินโญ่ ซัด เก็บสามแต้มสวยงาม ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เปเยฯชี้เรือใบไร้ข้ออ้างหากชวดแชมป์ลีก
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดไร้ข้ออ้างหากไม่สามารถซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในซีซั่นนี้ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" มีการเสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เปเยกรินี่แจงโอตาเมนดี้รอเวิร์กเพอร์มิตอยู่
    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย นิโกลัส โอตาเมนดี้ ยังไม่ได้เวิร์ก เพอร์มิต เลยยังเป็นตัวเลือกลงสนามไม่ได้ แต่วันจันทร์นี้น่าจะจบ และนักเตะคงได้ประเดิมเกมแรกหลังเบรกทีมชาติ ยืนยันไม่ซีเรียส หรือหนักใจ เพราะเป็นนักเตะที่จะอยู่กับทีมระยะยาว ไม่ใช่เล่นนัดสองนัด
  • โมนาโกซิวโลเปสจากเรือใบสีฟ้า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์ม มาร์กอส โลเปส มิดฟิดล์ดาวโรจน์เลือดฝอยทอง ได้ย้ายไปร่วมก๊วน โมนาโก เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะโพสต์ข้อความขอโทษแข้ง ซิตี้ ที่ไม่มีโอกาสได้กล่าวอำลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »