ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตำนานหงส์สุดยี้ บาโลเตลลี่ มา ลิเวอร์พูล เสียเวลาแท้ ๆ

ตำนานหงส์สุดยี้ บาโลเตลลี่ มา ลิเวอร์พูล เสียเวลาแท้ ๆ

Posted 31/08/2015 by kapook

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองหลังระดับตำนานของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความยินดีที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ แข้งเจ้าปัญหาย้ายออกจากทีมไปเสียที พร้อมกับบ่นว่าไม่รู้จะดึงตัวมาทำไมในทีแรกให้มันเสียโควต้าไปเฉย ๆ 1 ที่นั่ง จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี่ ย้ายกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล หลังจากหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะว่าเจ้าตัวทำตัวมีปัญหาตลอดในการฝึกซ้อม พร้อมกับยิงประตูให้กับทีมไปได้แค่ 4 ลูก เท่านั้นในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มาร์ค ลอว์เรนสัน เปิดใจว่า "สุดยอดไปเลยนะที่ ซุปเปอร์มาริโอ้ ย้ายกลับไป เอซี มิลาน เสียที สำหรับผมแล้ว เขามันคือความว่างเปล่าของโควต้าผู้เล่นของเรา ไม่รู้จะย้ายมาทำไมให้เสียเวลา"

"ขนาดในการฝึกซ้อมเขายังมีปัญหา แล้วจะไปนับอะไรกับการลงเล่น นี่ผมคิดว่าทางผู้จัดการทีมก็พยายามให้โอกาสแก่เขาแล้วนะ แต่เขาเองนั่นแหละที่เพิกเฉยต่อโอกาสเหล่านั้น แต่ก็ดีที่ทุกอย่างมันจบลงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียมั่นใจหมาป่าใกล้กลับมาท็อปฟอร์ม
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมทุกคนมีสปิริตสุดยอด หลังเพิ่งเชือด ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมโวลั่น 3 คะแนนดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่า "หมาป่า" ใกล้กลับมาท็อปฟอร์ม และกำลังเดินไปในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง
  • บุฟฟ่อนรับหมาป่าเหนือกว่าม้าลายหลังปราชัย
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋า ยูเวนตุส กระตุ้นให้แข้ง "เจ้าม้าลาย" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเพิ่งปราชัย 2 นัดติดต่อกัน โดยบุกไปแพ้ อาแอส โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นฝ่ายที่ดีกว่า
  • การ์เซียโคตรปลื้มฟอร์มหมาป่าขย้ำม้าลาย
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนเก่งของ โรม่า เปิดใจสุดประทับใจผลงานของลูกทีมในเกมสอย ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับนี่คือฟอร์มการเล่นที่ตนต้องการมานานแล้ว หวังลูกทีมจะรักษาผลงานแบบนี้ไปตลอดจนจบซีซั่น
  • อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่กล้าจนพ่ายโรม่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยอมรับ ทีมของตนไม่กล้าเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้แพ้ โรม่า 1-2 แต่ระบุ ไม่ได้กังวลกับการที่ทีมออกสตาร์ตได้แย่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »