ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เทรนด์ไต้หวัน ถุงพลาสติกมาทำชุด สยิวแบบไม่ลดโลกร้อน

เทรนด์ไต้หวัน ถุงพลาสติกมาทำชุด สยิวแบบไม่ลดโลกร้อน

Posted 01/09/2015 by mthai

 

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงมาจากเกาะไต้หวัน เลยทีเดียว โดยเทรนด์นี้อาจจะไม่ค่อยลดโลกร้อน กันซะเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวนี้เขาก็ประกาศกันปาวๆ ว่างดใช้ถุง แต่เทรนด์นี้เขาจัดหนัก เล่นเอา ถุงพลาสติกมาทำชุด และถ่ายเซลฟี่ประชัน กันนั่นเอง จะเป็นอย่างไรก็ไม่พลาดที่จะนำมาเสนอกันอย่างแน่นอนครับ

เทรนด์นี้เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมกันอย่างล้นหลาม ของเหล่าสาวๆ ชาไต้หวัน โดยเริ่มจากกลุ่มใน Facebook ที่ชื่อว่า 爆料公社 สาเหตุที่มันได้รับความนิยม ก็เพราะว่าเล่นงาน อุปกรณ์หาง่าย แถมได้เช็คเรตติ้งไปในตัวด้วย ซึ่งอุปกรณ์ที่ว่านั่นก็คือ ถุงพลาสติกจากร้านสะดวกซื้อนั่นเอง การเล่นก็ง่ายๆ ครับ ก็แค่ตัดช่วงปลายถุง ทั้งสองข้าง ให้สามารถสอดขาเข้าไปได้ แล้วช่วงหูหิ้วถุงทั้งสองข้างก็ใส่มือเข้าไป (ลักษณะเหมือนกับชุดว่ายน้ำแบบวันพีชนั่นเอง)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเริ่ด VS ใครร่วง บน พรมแดง MTV Awards 2015
    ผ่านไปแล้ว กับ พรมแดง งานยักษ์อีกงาน MTV Awards 2015 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ต้องบอกว่าเป็นอีก พรมแดง ที่มีคนดังตบเท้ามาร่วมงานเพียบ แถมแต่ละคน ยังงัดไฮไลท์เด็ดมาประชันกัน ชนิดที่เรียกว่าพรมแดงแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนนั้น แซ่บ! ( จนบานปลายเกือบจะแซ๊ด จะด้วยซ้ำ ) เอาน่า มีเริ่ดก็ต้องมีร่วงปะปนกันไป แต่ใจจะเริ่ด ใครจะร่วง ให้สาวๆ มาช่วยกันตัดสินเองแล้วกันโน๊ะ เชิญชมเลยจ้า
  • ภูผา ให้เกียรติ มิ้นต์ รับลองคบกัน ไร้ข่าวฉาว
    ถูกตีตราจองเป็นว่าที่สะใภ้เล็กโบนันซ่าเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา เพราะพักหลังๆ จะควงคู่หวานใจอย่างไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ไปทำบุญเสริมดวงความรักกันบ๊อย..บ่อย บวกกับถ้าสาวมิ้นต์ว่างเว้นจากการถ่ายละครเมื่อไหร่ก็มักจะโฉบแวะเวียนไปทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับสวนสัตว์โบนันซ่าของหนุ่มภูผา เรียกว่าคุ้นเคยและสนิทสนมกับครอบครัวเตชะณรงค์เป็นอย่างดี
  • 7 สีปลดรูป "ใหม่" ด้อนท์วอรี่ เมินลมปาก "เวียร์" ทัก??
    เกิดเป็นประเด็นฮอตไม่ขาดสายสมเป็นนางเอกซุปตาร์ที่ล่าสุดมีประเด็นออกมาแล้วว่า เวลานี้หลังจากมีกระแสข่าว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ย้ายช่องไปซบวิกตรงข้ามทางวิกสีรุ้งได้ปลดรูปใหม่ออก งานนี้ใหม่จะซีเรียสอ๊ะเปล่า .. นักข่าวยิงประเด็นถามเจ้าตัวก็หัวเราะสวยๆ พร้อมกับเผยว่า ตนไม่ซีเรียส ไม่ดราม่าที่โดนปลดรูปลงจากช่อง7 ยันรูปไม่ได้ถูกปลดออก และเปรยยังเหลือสัญญาวิกหมอชิตอีก ส่วนกระแสข่าวช่อง 3 เตรียมละครให้นั้นจริงซะที่ไหน อีกทั้งยังเมินที่โดนจับโยงถูกจับตามองหลัง" เวียร์ ศุกลวัฒน์"ให้สัมภาษณ์อย่าลืมบุญคุณช่อง 7 สี
  • เครียด! "หมอโอ๊ค" เผย "โอปอล์" เสี่ยงแท้งลูก!
    เพิ่งประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ผ่านสื่อมวลชนเมื่อ 3 เดือนก่อนว่ากำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด ชาย-หญิง ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับจำนวนกมาก สำหรับคู่รักพิธีกรสาว "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" และสามี "หมอโอ๊ค สมิทธ์"แต่นาทีนี้คง ต้องเอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้ โอปอล์ กันสุดๆเมื่อ"หมอโอ๊ค สมิทธ์" เครียดหนัก เปิดเผยกับ รายการ NineEntertain ทางช่อง9 ว่าตอนนี้ว่าที่คุณแม่ โอปอล์ กำลัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »