ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้งาน!อโวนิยี่อวยหงส์เป็นสโมสรสุดยิ่งใหญ่

รู้งาน!อโวนิยี่อวยหงส์เป็นสโมสรสุดยิ่งใหญ่

Posted 01/09/2015 by siamsport

ตาอิโว่ อโวนิยี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวไนจีเรีย รีบอวยต้นสังกัดใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างทันควัน ยก "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี และเชื่อว่าตนจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ หลังเพิ่งทำการเปิดตัวเมื่อวันจันทร์

ตาอิโว่ อโวนิยี่ หัวหอกตัวใหม่ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องต้นสังกัดใหม่ว่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังเพิ่งย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย รุ่นยู-23 เซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" จาก อิมพิเรียล อคาเดมี่ ทีมในบ้านเกิด แต่ก็ถูกส่งไปให้ เอฟเอสเฟา แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมจากลีกดิวิชั่น 2 เยอรมัน ในรูแบบยืมตัวทันที เนื่องจากพวกเขาล้มเหลวในการขอใบอนุญาติทำงานบนแดนผู้ดีให้ตัวนักเตะ

แข้งวัย 18 ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของ อาแอส โมนาโก และ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวว่า "มันคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและผมได้โอกาสมาอยู่ที่นี่ ผมมีเพื่อนมากมายในอังกฤษ ดังนั้นผมเชื่อว่าผมจะสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้แน่นอน ผมเห็นตัวเองว่ากำลังจะได้เป็นผู้เล่นที่ดีที่นี่ ผมเป็นกองหน้าและผมชอบทำประตู ผมอยากช่วยทีมของผมคว้าชัย ผมแอสซิตส์เยอะและผมชอบทำประตูให้ทีมของผมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!บอรินี่ลาหงส์ซบแมวดำด้วยสัญญา4ปี
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน อำลา ลิเวอร์พูล หวนซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบถาวรเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวสุดปลื้มได้กลับสู่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อีกครั้ง
  • ลอฟเรนตั้งเป้าลบฝันร้ายกับหงส์แดง
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมคืนฟอร์มเทพเพื่อลบฝันร้ายจากผลงานที่ผิดพลาดของตัวเองในนัดโดน เวสต์แฮม บุกมายำใหญ่ใส่สารพัดคารัง แอนฟิลด์ ยอมรับสุดอับอายขายขี้หน้า แต่ต้องสู้ต่อไป มั่นใจจะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งได้อีกครั้ง
  • สองกระแส! แฟนหงส์รวมพลังหนุนลอฟเรนหลังปิด IG หนีคำด่า
    แฟนหงส์แดง ร่วมใจโพสต์ข้อความหนุนหลัง เดยัน ลอฟเรน หลังถูกรุมจวกอย่างหนักจากความผิดพลาดในเกมพ่าย เวสต์แฮม จนถึงขั้นต้องปิด อินสตาแกรม หนี
  • สื่อเผยแมวดำตกลงคว้าบอรินี่8ล.ปอนด์
    สื่อตีข่าว ซันเดอร์แลนด์ ตกลงจ่าย 8 ล้านปอนด์ คว้า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล แล้ว และพร้อมที่จะให้เพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ตามผลงานนักเตะ หลังแข้งอิตาลีเพิ่งชวดย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »