ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ชี้หงส์ชุดนี้ห่วยสุดในรอบหลายปี

เร้ดแน็ปป์ชี้หงส์ชุดนี้ห่วยสุดในรอบหลายปี

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเคืองเมื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม เปิดใจ ไม่ค่อยปลื้มกับขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันเท่าใดนัก แถมยังเชื่อด้วยว่า นี่คือ "หงส์แดง" ชุดที่แย่ที่สุดในช่วงตลอดหลายปีหลังเลยทีเดียว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้ มีขุมกำลังแย่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาตลอดหลายปีหลังเลยทีเดียว

กุนซือวัย 68 ปี ซึ่งปัจจุบันว่างงานอยู่หลังลาออกจากการคุม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อฤดูกาลก่อน มองว่า ถึง "หงส์แดง" จะเก็บได้ 7 คะแนนจาก 4 นัดแรกในลีกซีซั่นนี้ แต่ดูเหมือนฟอร์มและประสิทธิภาพในการเล่นจะลดลงไปพอสมควร หลังนักเตะตัวหลักหลายรายประสบปัญหาบาดเจ็บ รวมทั้งการขาด หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่ขายไปให้ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ก่อน แม้จะทุ่มทุนคว้าแข้งฝีเท้าดีอย่าง เจมส์ มิลเนอร์, นาธาเนียล ไคลน์, โจ โกเมซ, แดนนี่ อิงค์ส, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

เร้ดแน็ปป์ กล่าวผ่าน เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดีว่า "ผมไม่ชอบ ลิเวอร์พูล ชุดนี้เลย เพราะผมคิดว่าตอนนี้พวกเขามีทีมแย่ที่สุดตลอดหลายปีที่ผ่านมาเลยล่ะ ถึงโดยรวมพวกเขาอาจดูดีและมีโชคบ้างก็จริง แต่ บอร์นมัธ ก็น่าจะเอาชนะพวกเขาได้ โอเค พวกเขาอาจยิงประตูสุดสวยในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ และเล่นได้ดีในครึ่งแรกของเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งผมคิดว่า พวกเขาน่าจะจบ 5 อันดับแรกของตารางได้ แต่โดยรวมในปีนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะดีพอที่เราจะพูดได้ว่า พวกเขาอาจคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้"

"พวกเขาเสียผู้นำทีมและนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด แถมปีก่อนก็เสีย เจมี่ คาร์ราเกอร์ มันทำให้พวกเขาสูญเสียความเป็นตัวเองไป หากคุณพิจารณาถึงกองหลังของพวกเขาในเกมเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (เดยัน ลอฟเรน กับ มาร์ติน สคเอร์เทล) รวมทั้ง แบ็กซ้ายอย่าง โกเมซ ซึ่งเขาเป็นดาวรุ่งฝีเท้าดีแต่ไม่สามารถเล่นด้วยเท้าซ้ายได้ ซึ่งเขาก็ยังต้องเล่นแบ็กซ้าย"

"เขามีความสามารถ ความแข็งแกร่งและเร็วก็จริง แต่เขาควรเล่นทางฝั่งซ้ายหรือเปล่า ผมว่าเขาเล่นผิดฝั่งแล้วล่ะ มันทำให้ทีมขาดความสมดุล ต้องขอโทษด้วย ผมรับไม่ได้กับ ลิเวอร์พูล ชุดนี้จริงๆ ที่จริงผมชอบ ลิเวอร์พูล นะ และถ้าคุณถามว่า ผมอยากไปคุมทีมไหนในประเทศนี้ต่อแน่นอนว่าต้องเป็น ลิเวอร์พูล แต่ผมคงทำไม่ได้ในปีนี้แน่" เร้ดแน็ปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปลุ้น! เบนเทเก้เจ็บต้นขาอาจชวดลุยแดงเดือด
    หงส์แดงต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถใช้งานหอกตัวเก่งในเกมดวลคู่ปรับตลอดกาลได้หรือไม่ หลังมีปัญหาบาดเจ็บจนยังไม่สามารถลงซ้อมในแคมป์ทีมชาติเบลเยียมได้เลย
  • เอ็นริเก้ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงหงส์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป หลังพลาดย้ายในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ พร้อมยืนยันไม่เคยมีข้อเสนอมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่อย่างใด
  • สื่อเผยเบนเตเก้เดี้ยงแต่ลุ้นฟิตทันลุยแดงเดือด
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล เครียดสุดๆ หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา จากเกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระนั้นนักเตะอาจฟิตทันช่วย "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้
  • รู้งาน!อโวนิยี่อวยหงส์เป็นสโมสรสุดยิ่งใหญ่
    ตาอิโว่ อโวนิยี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวไนจีเรีย รีบอวยต้นสังกัดใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างทันควัน ยก "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี และเชื่อว่าตนจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ หลังเพิ่งทำการเปิดตัวเมื่อวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »