ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!!ราชันสุดตืดกะซื้อเดเคอาแค่11.4ล้านปอนด์

แฉ!!ราชันสุดตืดกะซื้อเดเคอาแค่11.4ล้านปอนด์

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

"เดลี่ สตาร์" อ้างแหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เรอัล มาดริด เปิดเจรจาขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวสุดหนึบแค่ 11.4 ล้านปอนด์ ก่อนคุยไปคุยมาจนลงเอยที่ 29 ล้านปอนด์ รวม เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา

"เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี อ้างแหล่งข่าววงในสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เรอัล มาดริด ทำงามหน้าด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน แค่ 11.4 ล้านปอนด์ (ราว 627 ล้านบาท) ก่อนเพิ่มเป็น 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,595 ล้านบาท) ที่มี เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา รวมอยู่ในนั้นด้วย

เด เคอา อดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แม้ทั้งสองทีมตกลงกันได้แล้ว เนื่องจากเวลากระชั้นไป และ "ราชันชุดขาว" ลงทะเบียนนักเตะกับลีกสเปนไม่ทัน ทำให้เจ้าตัวต้องคิดหนักว่าจะต่อสัญญาใหม่ หรือปล่อยให้สถานการณ์เป็นไปแบบปัจจุบัน เพื่อรอย้ายทีมฟรีๆ แต่สุ่มเสี่ยงกับการไม่มีชื่อติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ซัมเมอร์หน้า

ล่าสุด มีการอ้างแหล่งข่าวบอกว่า มาดริด กะมัดมือชก ด้วยการยื่นข้อเสนอแค่ 11.4 ล้านปอนด์ ก่อนเพิ่มข้อเสนอขึ้นในที่สุด โดยแหล่งข่าวระบุว่า "ข้อเสนอแรกเปิดมาที่ 11.4 ล้านปอนด์ ก่อนที่การเจรจาจะลงเอยด้วยการที่ทั้งสองทีมตกลงกันที่ค่าตัว 29 ล้านปอนด์ ซึ่งรวม เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »