ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่

อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่

Posted 05/09/2015 by siamsport

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สโมสรไม่มีทางที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมอวย เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า บาร์ซ่า จะไม่มีวันขาย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากรัง คัมป์ นู อย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี กอบโกยแชมป์ร่วมกับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างมากมายนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2004 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 7 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้รางวัล บัลลง ดอร์ ถึง 4 สมัยอีกด้วย

"เขาจะอยู่เล่นที่นี่ไปตลอดชีวิต" เฟร์นานเดซ กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "โชคร้ายที่เขาคงเล่นไม่ได้ไปตลอดชีวิตจริงๆ หรอก แต่ เมสซี่ ยังมีดีอีกเพียบ เขายังเล่นได้อีกหลายปี และเขาก็เป็นผู้เล่นที่ฉลาดมากๆ ด้วย"

 "โดยปกติแล้วคนเราจะสูญเสียบางอย่างไปเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้น แต่เขาฉลาดพอที่จะรักษาความยอดเยี่ยมเอาไว้ เขามีพรสวรรค์ในด้านนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาใครสักคนที่เหมือน เมสซี่ สิ่งที่เขาทำมา มันไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน"

 ทั้งนี้ เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 487 นัด ทำได้ 415 ประตู แต่เกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาลนี้ยังทำประตูไม่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ
    อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงชาวบราซิลเลียนเกิดได้รับบาดเจ็บในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติทั้งที่เพิ่งหายกลับมา
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • พ่อยันราฟินญ่าจ่อยืดสัญญาบาร์ซ่า
    มาซินโญ่ คุณพ่อของ ราฟินญ่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะจ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • แฟนบอลผู้ดีใช้ก้นบุหรี่โหวตโด้เจ๋งกว่าเมสซี่
    สะอาดในพริบตา! บริเวณใกล้สถานีรถไฟในลอนดอน ผุดไอเดียเจ๋งชวนแฟนบอลร่วมโหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ใครเจ๋งสุดในโลก ด้วยการทิ้งก้นบุหรี่ลงช่องตรงกับชื่อแข้งที่ชื่นชอบ ผลชี้ชัดดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับคะแนนมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »