ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จบ!ผีสวนราชันห่วยแตกเองทำดีลเดเคอาล่ม

ไม่จบ!ผีสวนราชันห่วยแตกเองทำดีลเดเคอาล่ม

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

มันส์! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมโดน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ด่าฝ่ายเดียว ตอกกลับใครกันแน่ที่ผิด กรณีดีล ดาบิด เด เคอา ล่มในวันสุดท้ายตลาดซื้อขาย เผย มีหลักฐานพร้อมสนับสนุนจาก เอฟเอ ว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหาทางเอกสาร บอกเหตุที่ "ราชันชุดขาว" โทษคนอื่น ก็เพื่อปกปิดความงุ่มง่ามของตัวเองมากกว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกถ้อยแถลงตอบโต้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนังลา ลีกา สเปน ที่กล่าวหาทีม "ปีศาจแดง" ว่าไม่มีประสบการณ์ ทำงานห่วย ล่าช้า เป็นเหตุให้การเจรจาซื้อขาย ดาบิด เด เคอา ไม่ลุล่วงทันเส้นตายย้ายทีม โดยยอดทีมเมืองผู้ดีตอกหน้ากลับไปว่า "ราชันชุดขาว" โทษทุกอย่าง ยกเว้นตัวเอง

การย้ายทีมของ มือกาววัย 24 ปี ล้มเหลวแบบเซอร์ไพรส์ เมื่อ มาดริด ลงทะเบียนนักเตะกับลีกสเปนไม่ทัน โดยเลยเส้นตายไปกว่า 28 นาที จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ร่ายเหตุยาวเฟื้อยว่าที่การย้ายทีมไม่ลุล่วงเป็นเพราะอะไร และล่าสุด เปเรซ ให้สัมภาษณ์แบบเจ้าคิดเจ้าแค้นว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอใหม่ ทำงานล่าช้า เรื่องที่ทำเสร็จในเวลาแป๊บเดียว ดันใช้เวลาร่วมครึ่งวัน แถมอ้างด้วยว่า มีหลักฐานสนับสนุนว่า ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายผิด

ฝั่ง ยูไนเต็ด ออกถ้อยแถลงสั้นๆ ว่า "ข้อเท็จจริงมันบ่งบอกตัวมันเอง และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ก็พร้อมที่จะสนับสนุนกรณีของเราที่ว่าเอกสารเตรียมการทันเวลา เรอัล เหมือนตั้งใจจะเบี่ยงเบนความสนใจไปจากความงุ่มง่ามในซัมเมอร์นี้ของพวกเขาเอง เราทุกคนล้วนโทษคนอื่น แต่ถ้าคุณปล่อยให้อะไรสักอย่างหลุดเล็ดลอดไปจากมือตัวเอง มันก็น่าจะเป็นความผิดของคุณเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชื่อผีซิวแชมป์ลีกเพิ่มหากตนไม่เจ้าระเบียบ
    ไม่เคยเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากตนไม่เน้นเรื่องวินัยจัด ทีมสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาประดับตู้โชว์สโมสรเพิ่มได้ชัวร์ แต่ยันหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำแบบเดิม เหตุเชื่อเรื่องวินัยต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด
  • เจ๋งอ่ะ!สมอลลิ่งมีชื่อทำสถิติลงกินเนสส์ด้วย
    ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อบันทึกลง กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ กับเขาด้วย หลังเป็นตัวสำรองที่ลงมาทำประตูได้เร็วสุด และเป็นตัวสำรองที่ทำประตูได้มากที่สุดในครึ่งแรกของ พรีเมียร์ลีก ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว
  • เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งเชลซี บอกเห็นด้วยที่ว่า บิคตอร์ บัลเดส โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาโยกมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ล่าช้า ไม่ยอมเดินหน้าจัดการให้เสร็จๆ เสียที ขณะที่เขาอยากเริ่มต้นกับทีมใหม่เต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »