ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม

บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า การที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นเรื่องเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ และเขามั่นใจ "ปีศาจแดง" อยากได้เงินจากการปล่อยแข้งสแปนิชออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ต้องกินแห้ว

อดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ราชันชุดขาว" ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวเตรียมโยกไปเล่นให้ "โลส บลังโกส" โดยทีมกระทิงพร้อมส่ง เคย์เลอร์ นาบาส นานด่านชาวคอสตาริกา ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ แต่สุดท้ายต้องคว้าน้ำเหลวเนื่องจากทั้ง 2 ทีม ได้ยื่นเอกสารซื้อแข้ง "เร้ด เดวิลส์" ไม่ทันเส้นตายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะของสเปน

บาร์นส์ กล่าวกับ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "บางทีนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนว่า พวกเขาควรทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นตั้งแต่เนิ่นๆ ผลออกมาไม่ใช่แบบที่พวกเขาทั้งสองทีมต้องการ เด เคอา อยากย้าย และผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้เงิน แต่ดีลไม่เกิด เพราะพวกเขารอจนนาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด โก่งเงินมากไป และ เรอัล มาดริด ก็จ่ายเงินน้อยไป ก็สาสมกันทั้งสองทีมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งเชลซี บอกเห็นด้วยที่ว่า บิคตอร์ บัลเดส โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาโยกมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ล่าช้า ไม่ยอมเดินหน้าจัดการให้เสร็จๆ เสียที ขณะที่เขาอยากเริ่มต้นกับทีมใหม่เต็มที่
  • ยังไม่จบ!เปเรซด่าผีอ่อนประสบการณ์ทำดีลล่ม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธารสโมสรเรอัล มาดริด สับแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวการทำให้พวกเขาอดได้ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสา สับแหลก เอ็ด วู้ดเวิร์ด สมเป็นซีอีโอมือใหม่ ทำของที่เสร็จได้ในชั่วโมงเดียว อย่างการตรวจเช็กสัญญา ให้เสร็จได้ในเวลา 8 ชั่วโมง ทั้งที่การตกลงซื้อขายคุยจบใน 30 นาที แฉมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ไม่อยากเอามาประจาน
  • ใจสู้!อิงส์พร้อมรอโอกาสจากหงส์
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนามเปิดตัวให้ "หงส์แดง" เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เผยเซ็งเหมือนกันที่ทีมแพ้เละ พร้อมเชื่อโอกาสเป็นตัวจริงกำลังมาถึง หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงหวดอีกเพียบ
  • ผีแดงยันเดเคอาอยู่ในแผนสร้างทีม
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นยาวๆ กับสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ หลังโฆษกทีมยืนยัน ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง ไม่สำคัญว่านักเตะจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »