ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ศาลเบียร์เฮี้ยบ!สั่งจำคุกมือพลุไม่รอลงอาญา

ศาลเบียร์เฮี้ยบ!สั่งจำคุกมือพลุไม่รอลงอาญา

Posted 06/09/2015 by siamsport

ศาลสูงเมืองเบียร์สุดเฮี้ยบ สั่งจำคุกแฟนบอลตัวแสบ ชาลเก้ 04 รายหนึ่งเป็นเวลา 18 เดือน โทษฐานที่จุดพลุในสนามฟุตบอลระหว่างเกมบุนเดสลีกา จนทำให้ผู้ชมข้างๆ ที่มีเด็กรวมอยู่ด้วย ต้องเจ็บป่วยจากพิษควันไฟ และมีการค้นประวัติพบว่า ก่อความรุนแรงซ้ำซาก จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือน พ.ย. 2012 ระหว่างเกมที่ ชาลเก้ 04 ลงเตะศึกบุนเดสลีกากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยมีกองเชียร์วัย 25 ปีที่ไม่เป็นที่เปิดเผยชื่อรายหนึ่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ซึ่งเป็นกลุ่ม "อุลตร้า" หรือแฟนบอลชนิดเข้าเส้น ได้ลงมือจุดพลุสัญญาณขอความช่วยเหลือของชาวเรือในสนาม เป็นเหตุให้แฟนลูกหนังคนอื่นๆ 8 ราย รวมถึงเด็กวัย 12 ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาเลยทีเดียว เนื่องจากป่วยจากผลของควันไฟ

ล่าสุด เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ศาลสูงของเยอรมัน ได้มีคำพิพากษาให้แฟนบอล ซึ่งเป็นนักศึกษาวัย 24 ปีจาก เกลเช่นเคียร์เซ่น คนดังกล่าว ต้องโทษจำคุก 18 เดือนหรือ 1 ปีครึ่ง โดยไม่รอลงอาญา เฉพาะอย่างยิ่ง มีการพบว่า เจ้าตัวนิยมความป่าเถื่อนรุนแรง และเคยก่อเหตุวุ่นวายในสนามฟุตบอลมาแล้วตั้งแต่สมัยอายุ 18 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าโวตนทำหน้าที่แทนริเบรี่ได้แจ่ม
    ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ ตนทำผลงานได้เยี่ยมกับการทดแทนการขาดหายไปของ ฟร้องค์ ริเบรี่ พร้อมชี้สไตล์การทำทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ากับสไตล์การเล่นของตนเป็นอย่างดี
  • พี่เสือเซ็งโคตรร็อบเบนเดี้ยงพัก1เดือน
    บาเยิร์น มิวนิค ระบุ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนสำคัญหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด 1 เดือนเต็มๆ หลังดวงแตกได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ แพ้ ไอซ์แลนด์ ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เสือใต้หล่อ!เปิดแคมป์ซ้อมช่วยผู้อพยพ
    บาเยิร์น ประกาศที่จะช่วยเหลือผู้อพยพด้วยการให้เข้ามาอยู่ในแคมป์ซ้อมของทีม โดยที่จะให้อาหาร และสอนภาษาเยอรมันด้วย ซึ่ง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ "เสือใต้" ระบุ นี่ถือเป็นความรับผิดชอบของทีม
  • บัวเต็งเผยแข้งบาเยิร์นอยากให้เป็ปอยู่ต่อ
    เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานนักเตะ "เสือใต้" ทุกคนต้องการให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องจีบไปเป็นโค้ชคนใหม่ พร้อมยันกุนซือชาวสเปน ไม่ใช่คนเย็นชาอย่างที่สื่อเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »