ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูกเกด-เข็ม"นำทัพ แต่งหน้าผี แอลแฟชั่นวี

"ลูกเกด-เข็ม"นำทัพ แต่งหน้าผี แอลแฟชั่นวี

Posted 06/09/2015 by สยามบันเทิง

 สปิริตเต็มร้อยๆ กันสุดๆ สำหรับเหล่าอดีตนางแบบแถวหน้าอย่าง “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม, “อุ๋ม” อาภาศิริ นิติพน, “แอมป์” สุทธิกัญญ์ หวังเจริญทวีกุล และ “เข็ม” ลภัสรดา ช่วยเกื้อ กับการมาร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ดัง HOOK’S โดยยอมแต่งหน้ากะโหลกผี มาโชว์เสื้อแนวร็อคอลังการ ส่วนนางงามสาวสวยดีกรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 “น้องแนท” อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ยอมทาตัวดำแต่งหน้าโทนคนเผ่า แบบไม่รู้ว่าเป็นใคร ขอโชว์แค่เสื้อผ้าให้เด่น ในงาน แอล แฟชั่นวีค 2015 ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นโชว์ที่สร้างความฮือฮาให้กับแวดวงแฟชั่นไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • " เอเลี่ยน" จัดให้ โนบรา-อวดก้น แอลแฟชั่นวี
    สมกับเป็นนางแบบแถวหน้า แถมฮอตโกอินเตอร์ สำหรับนางแบบสาวมีเอกลักษณ์ อย่าง เอเลี่ยน ที่ในงานแอล แฟชั่น วีค 2015 ถือว่าเป็นนางแบบที่โดดเด่นและเธอก็จัดเต็ม
  • "ปู"มึนตึ้บ ซดเกาเหลา นางเอกรุ่นน้อง
    เพิ่งจะเคลียร์ข่าวเกาเหลากับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไปหยกๆ แต่มิวาย นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เจอข่าวเกาเหลาระลอกสอง ซึ่งแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวไม่กินเส้นกับนางเอกร่วมช่องอย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งสาเหตุมาจากแย่งงานอีเวนท์กันนั่นเอง งานนี้ทำเอา สาวปู ถึงกับออกอาการงงกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากันอย่างที่เป็นข่าว แถมยังชมสาวใหม่น่ารักดีอีกด้วย
  • ‘จ๋า’ เกิดใหม่ ใช้ชีวิตคุ้ม ทำปริญญาเอก!
    เว้นวรรค...งานเซ็กซี่!! เพราะไปมีความรัก จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เลยไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ซะนาน ปล่อยให้หนุ่มๆคิดถึงแทบแย่ คราวนี้ จ๋า ประกาศตัวเป็น สาวโสดแล้วแซ่บ!! กลับมาทวงบัลลังก์ “ความเซ็กซี่” สไตล์ หมวย สวย แซ่บ ใน นิตยสาร MAXIM ในเมื่อรักมันแย่ เดินหน้าลุยงานเรียกเรตติ้งเห็นทีจะดีกว่าเยอะ!
  • 10 กฎทองของการใช้นิ้วมือในเกมรัก
    หากการใช้นิ้วมือเป็นไปเพื่อความสะใจของฝ่ายชาย ความเป็นสุภาพบุรุษก็คงไร้ความหมาย จนฝ่ายตรงข้ามออกอาการส่ายหน้า ว่าช่างไม่แมนเอาเสียเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »