ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยากระตุ้นชั้นดี!โค้ชจุ่นเผยเบื้องหลังพักครึ่งถล่มเวียดนามครึ่งโหล

ยากระตุ้นชั้นดี!โค้ชจุ่นเผยเบื้องหลังพักครึ่งถล่มเวียดนามครึ่งโหล

Posted 06/09/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึก U-19 เผยผู้เล่นเห็นภาพพร้อมคำสบประมาทของกุนซือเวียดนามระหว่างพักครึ่ง ทำให้มีความกระหายดาหน้าถล่มช่วงครึ่งหลัง

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าคำสบประมาทก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียน ของกุนซือชาวเวียดนาม กลายเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่ทำให้บรรดาทัพช้างศึกลงมาถล่มช่วงครึ่งหลัง

กุนซือทัพดาวทองให้สัมภาษณ์ก่อนเผชิญหน้าช้างศึกว่าผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมชาติไทยในรอบก่อนหน้านี้เป็นเพรราะเจอทีมที่อ่อนชั้นกว่า และมั่นใจว่าจะไม่เป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขากลับปราชัยไปถึง 6-0 โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ทัพช้างศึกดาหน้ายิงรวดเดียว 5 ประตู

"ทางผู้จัดการทีม(ณัฏฐพล)เอารูปโค้ชเวียดนามมาแปะที่ห้อง แล้วก็เอาคำสัมภาษณ์ของโค้ชเวียดนามมาติดว่าทีมไทยยังไม่เจอของจริง ทำให้ทุกคนได้ยินแล้วฮึกเหิม"

"ซึ่งมันทำให้น้องๆกระหายที่อยากจะแสดงให้เห็นว่าต้องวิ่งมากกว่าพวกเขาและทำงานให้หนักกว่า เพื่ออยากเป็นผู้ชนะ ก็ถือจิตวิทยาจุดหนึ่ง ที่ทำให้เด็กอยากเอาชนะในเกมนี้ครับ" โค้ชจุ่นให้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิรักถึงไทย!โค้ชเฮี้ยบสั่งปิดสนามซ้อมเทโรฯ
    อิรักยกทัพเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงปุ๊บ ฟิตปั๊บ ยาห์ยะ อัลวาน กุนซือใหญ่สั่งซ้อมทันที บุกสนามเทโรฯ พร้อมสั่งปิดสนามซ้อมเพื่อความเป็นส่วนตัว ขณะที่ ยูนิส มาห์มูด ดาวยิงกัปตันทีมหวังช่วงบั้นปลายที่เหลือจะยิงประตูคู่แข่งเพื่อทะยานสู่การเป็นผู้นำดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอิรัก โดยเหลืออีกเพียงแค่ 25 ประตูเท่านั้น
  • ไม่นิ่งนอนใจ! ส.บอลไทยจ่อแบนแฟนบอลก่อเหตุที่ลาว
    รองเลขาธิการลูกหนังไทยเผยจ่อสั่งแบนแฟนบอลไทยที่ก่อ เหตุในศึกชิงแชมป์อาเซียน U-19 โดยชี้อยู่ระหว่างขอข้อมูลจากลาว ส่วนบิ๊กตั้นเผย 25 รายที่โดนกักขังถูกปล่อยตัวแล้ว
  • ปลื้มปิติ! ช้างศึก U-19 หอบแชมป์อาเซียนถึงไทย, แฟนแห่รับ
    ทัพช้างศึก U-19 กลับสู่ประเทศไทยพร้อมแชมป์อาเซียนเรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศของแฟนบอลที่มารอต้อนรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีที่ผงาดคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 5 บนแผ่นดินลาว เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อย ด้วยสายการบิน TG571 (การบินไทย) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมาช้างศึกภายใต้การนำของ "บิ๊กตั้น" ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีม และ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หั...
  • สะใจทุกภาคส่วน! ชมลีลา “น้าหัง+พี่ฟลุ๊ค” พากย์นัดชิง AFF U19 สุดชื่นมื่น
    ควันหลงหลังไมค์มีไออุ่น เมื่อเจ้าหนูช้างศึก U19 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก็สะใจกันทั้งประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ทีมงานถ่ายทอดสด และผู้บรรยายจากทรูวิชั่นส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »