ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชเผยเรือ-สิงห์สนมาร์กซิยาลตั้งแต่เด็ก

อดีตโค้ชเผยเรือ-สิงห์สนมาร์กซิยาลตั้งแต่เด็ก

Posted 07/09/2015 by siamsport

อดีตโค้ชสมัยเด็กของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เคยพยายามคว้าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปปั้นเองตอนนักเตะอายุแค่ 11 ปีมาแล้ว โดยเฉพาะ "เรือใบสีฟ้า" ที่เชิญเจ้าตัวไปเยี่ยมชมสนามซ้อมกันเลยทีเดียว

อาซิซ เบนาแอดดาเน่ อดีตโค้ชของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาว่า อดีตลูกศิษย์คนเก่ง เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ทีมแกร่งแดนผู้ดีเช่นกัน ก่อนที่นักเตะจะเลือกไปล่าความสำเร็จในโรงละครแห่งความฝันในที่สุด

เบนาแอดดาเน่ เคยเป็นโค้ชของดาวยิงวัย 19 ปี สมัยยังอยู่กับ ซีโอ เลส์ อูลิส สโมสรระดับดิวิชั่น 7 ของฝรั่งเศส ซึ่งได้รับส่วนแบ่ง 0.75 เปอร์เซ็นต์ จากการที่ โมนาโก ขาย มาร์กซิยาล ไปให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) เผยว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เคยได้รับเชิญให้ไปทัวร์สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ตอนอายุ 11 ปีมาแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตัดสินใจอยู่ในบ้านเกิดต่อแล้วย้ายไปซบอก โอลิมปิก ลียง ในปี 2009

เบนาแอดดาเน่ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษว่า "หลายสโมสรใหญ่ต่างหมายตามาที่ อ็องโตนี่ นานหลายปี ตอนเขาอายุ 11 ก็เคยได้รับเชิญจาก แมนฯ ซิตี้ ให้ไปเยี่ยมชมสนามซ้อมมาแล้ว สโมสรใหญ่อย่าง เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนฯ ซิตี้ และ บาเลนเซีย ต่างก็อยากเซ็นสัญญากับเขา แต่เขาก็ตัดสินใจไปอยู่ ลียง ตอนอายุ 14 เพราะเชื่อว่านี่คือสโมสรดีที่สุดรวมทั้งอะคาเดมี่ของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมด้วย ถึงเขาจะอายุแค่ 19 แต่ก็มีจิตใจที่แข็งแกร่งเหมือนคนอายุ 30 ไม่มีผิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเดอปายยันไม่เคยทิ้งลูก-หวังกลับมาคืนดีกัน
    พ่อ เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกชายตั้งแต่ตอน 4 ขวบ และรู้สึกเสียใจมากที่แข้งดัตช์บอกไม่อยากปักนามสกุลตัวเองไว้ที่หลังเสื้อ "ปีศาจแดง" หวังกลับมาคืนดีกัน เพราะคิดถึงมาก
  • ป๋าเผยซื้อก็องโต้เพราะบรูซ-พัลลี่ชมในห้องน้ำ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องส่งจดหมายไปขอบคุณ สตีฟ บรูซ และ แกรี่ พัลลิสเตอร์ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยคู่ปราการหลัง แอบชม เอริก คันโตน่า ระหว่างอาบน้ำด้วยกันหลังจบเกมพบ ลีดส์ เมื่อปี 1992 ส่งผลให้ตัดสินใจไปดึงตัวมาร่วมทีมในเวลาอีกไม่นานต่อมา ก่อนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผงาดขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง
  • เคยรอซสับฟานกัลซื้อตัวพลาดทำผีเป๋
    เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสตำหนิกุนซือชาวดัตช์ซื้อผู้เล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่
  • คิดไกลไปมั้ย!พี่ชายโวมาร์กซิยาลว่าที่กัปตันผี
    โดเรี่ยน พี่ชาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าค่าตัวแพงบรรลัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยเขื่อง น้องชายเขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเติบใหญ่เป็นกัปตันทีมทั้งของ "ปีศาจแดง" และทีมชาติฝรั่งเศส แถมเอาใจ ยูไนเต็ด ด้วยว่า มาร์กซิยาล ดูทีม "ปีศาจแดง" เล่นมาตั้งแต่เด็กๆ และฝันอยากเล่นด้วยมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »