ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเผยอยู่บาร์ซ่ากดดันน้อยกว่าเล่นให้หงส์

ซัวเรซเผยอยู่บาร์ซ่ากดดันน้อยกว่าเล่นให้หงส์

Posted 08/09/2015 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกกดดันน้อยกว่า แถมมีความสุขกับการเล่นมากขึ้น เมื่อได้มาเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ที่ต้องแบกรับทำทุกอย่างเพื่อช่วย "หงส์แดง"

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ว่ารู้สึกสนุกกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู รวมทั้งกดดันน้อยกว่าสมัยยังเล่นกับ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียอีก

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยตัดสินใจโบกมือลา แอนฟิลด์ แล้วมาซบอก "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2014 และประสบความสำเร็จด้วยการคว้า 3 แชมป์กับ "บาร์ซ่า" ได้อย่างยิ่งใหญ่ และพอถูกถามว่าชอบเรื่องอะไรมากที่สุดกับการเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ซัวเรซ ก็ตอบว่าการลงเล่นด้วยความรู้สึกสนุกสนานนั่นเอง

หัวหอกวัย 28 ปี กล่าวว่า "การลงไปเล่นอย่างสนุก ซึ่งผมก็เคยทำแบบนั้นมาก่อนแต่มันแตกต่างไปจากนี้ วันนี้ผมไม่รู้สึกกดดันเหมือนกับตอนยังอยู่ทีมอื่นอีกต่อไป เพื่อนร่วมทีมหลายคนนั้นเล่นได้โดดเด่นกว่าผม และทุกอย่างก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมอีกต่อไป มันช่วยให้ผมจิตใจสงบขึ้น"

"ที่ ลิเวอร์พูล แม้จะไม่เคยมีใครเรียกร้องจากผมก็จริง แต่ผมก็ต้องบังคับตัวเองให้พยายามทำหลายๆ อย่าง เพื่อช่วยทีม แต่พอทีมเล่นไม่ดีผมก็มักโดนวิจารณ์อยู่เสมอ มันทำให้ใจผมรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ แน่นอนว่าผมยังต้องปรับปรุงผลงานของตัวเองต่อไป สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องมีความตั้งใจในการปรับปรุงฟอร์มของตัวเอง และการที่ได้เล่นกับนักเตะที่มีคุณภาพรอบตัวก็ยิ่งเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพียงแค่ดูพวกเขาเล่น คุณก็ได้เรียนรู้อะไรๆ มากมายแล้ว" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์พริ้ม!พี่สาวบูชาร์ดจูจุ๊บฟอดใหญ่
    นานๆเจอกันที! เนย์มาร์ หัวหอกจอมเทคนิคทีมชาติบราซิล ทำหน้าพริ้มหลังพี่สาวฝาแฝดของ ของ ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตสาวแคนาเดี้ยน ทักทายด้วยการหอมแก้ม หลังบังเอิญเจอกันหลังจบเกมลับเกือกกับ คอสตาริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!บาร์ซ่าจ้องซิวนาบาสร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ เฆซุส นาบาส ปีกจรวด แมนฯ ซิตี้ โดยพวกเขาหวังให้เข้ามาทดแทน เปโดร โรดริเกซ ที่ย้ายไป เชลซี
  • บาร์ซ่าจ่อให้ค่าเหนื่อยเนย์มาร์5แสนปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะพยายามต่อสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ด้วยการให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 23 ปีถึงวีกละ 500,000 ปอนด์ และตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 6 ปี โดยเป็นการทำเพื่อการันตีว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะอยู่กับทีมไปอีกนาน หลังเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สโมสรไม่มีทางที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมอวย เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »