ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีวางแผนล่าตัวเบล

ลือหึ่ง!ผีวางแผนล่าตัวเบล

Posted 08/09/2015 by siamsport

 

ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะเดินหน้าล่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะไม่คิดว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ทีมจะพังทลายลงเพียงเพราะเกิดกรณีที่ ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" อดย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ซันเดย์ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ เบล มาตั้งแต่สมัยที่แข้งทีมชาติเวลส์ยังอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต้องอกหักเมื่อปีกตัวจี๊ดเลือกย้ายไปอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 2013 และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ทันที

ทั้งนี้ หลายฝ่ายเชื่อว่าความสัมพันธ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มาดริด เข้าขั้นเลวร้ายแล้ว หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวคนเก่งของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย อดย้ายไปเล่นกับทีมของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก แต่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่คิดว่าเรื่องแค่นั้นมันจะทำให้ทั้ง 2 ทีมเลิกคุยเรื่องดีลของ เบล ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแต่อย่างใด

ซันเดย์ เทเลกราฟ เสริมว่าทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่คิดที่จะขาย เด เคอา ให้กับ มาดริด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ และมีความเป็นไปได้ที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นายทวารทีมชาติสเปนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคเจ็บถอนสิงโตชวดดวลสวิสคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า ในเกมคัดยูโร 2016 พบ สวิตเซอร์แลนด์ หลังสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ
  • เซอร์ไพรส์อีก!ผีสนซิวปีกบอร์นมัธร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก แม็ตต์ ริตชี่ กองกลางของ บอร์นมัธ มาเสริมแดนกลางเดือนมกราคมปีหน้า หลัง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวแข้งแดนวิสกี้ มาเพิ่มความหลากหลายในเกมริมเส้น
  • ซาฮาเชื่อมาร์กซิยาลเทียบชั้นอองรีได้แน่
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงชาวฝรั่งเศส มั่นใจ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าตัวใหม่ รุ่นน้องในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้า อาร์เซน่อล ได้ในไม่ช้าแน่ โดยชมว่าเป็นนักเตะที่มีทักษะดีรอบด้าน และจะช่วยทีมได้มากมายแน่นอน
  • ปูด!กิ๊กส์แนะฟานกัลซื้อมาร์กซิยาล
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนแนะนำให้นายใหญ่ชาวดัตช์เซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งเอง เพราะ กิ๊กส์ ตามดูฝีเท้าของเจ้าหนูรายนี้มาได้ 1 ปีเต็มแล้ว และเชื่อว่าแข้งวัย 19 ปี มีดีพอที่จะทุ่มเงินคว้ามาร่วมทีม เพื่อไม่ให้ มาร์กซิยาล ตกไปอยู่กับทีมใหญ่รายอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »