ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกริกฤทธิ์หวังโค่นอิรักปลอบใจชาวไทยหลังเหตุไม่สงบ

เกริกฤทธิ์หวังโค่นอิรักปลอบใจชาวไทยหลังเหตุไม่สงบ

Posted 08/09/2015 by goal.com

ปีกตัวจี๊ดของชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาต้องการช่วยทีมเก็บชัยชนะในเกมกับอิรักให้ได้ เพื่อนำความสุขกลับคืนมาให้ประเทศไทย หลังเกิดเหตุไม่สงบใจกลางกรุงช่วงที่ผ่านมา

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกของทีมชาติไทย ยอมรับว่าเขาและเพื่อนทุกคนอยากคว้าชัยชนะ เพื่อทำให้ชาวไทยมีความสุขอีกครั้ง หลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุความไม่สงบ หลังมีเหตุวางระเบิดที่ศาลพระพรหม ที่แยกราชประสงค์ จนมีผู้เสียชีวิตมากมายจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ ปีกของฉลามชลตั้งเป้า คว้าชัยชนะ เพื่อคืนความสุขให้ชาวไทยอีกครั้ง

“เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญ ทุกคนในทีมก็อยากชนะ ผมอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจมาเยอะ ไม่ว่าจะในสนามหรือทางบ้าน พวกเราจะเอาชนะเพื่อกองเชียร์ทุกคน” เกริกฤทธิ์ กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

“กองเชียร์ถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีของพวกเราเลยนะ และทำให้เราฮึกเหิมและทำให้คู่ต่อสู้เกรงกลัว เกมวันนี้ผมคงตอบแทนอะไรแฟนบอลไม่ได้มาก แต่จะพยายามทำเต็มที่เพื่อนำชัยชนะกลับมา เพื่อเยียวยากับสถานการณ์บ้านเมืองในช่วงที่ผ่านมา และอยากให้ทุกคนมีความสุขจากฟุตบอลไทย ซึ่งเป็นไม่กี่สิ่งที่นักฟุตบอลอย่างพวกผมทำได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัปปุยส์มั่นช้างศึกคว่ำอิรักคืนความสุขชาวไทย
    กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิส มั่นใจว่าเพื่อนในทัพช้างศึกทุกคนจะรวมพลังกันเอาชนะอิรัก เพื่อทำให้แฟนบอลกลับมามีความสุขอีกครั้ง
  • ตร.แนะเส้นทางสัญจรเชียร์ช้างศึกฟัดอิรัก
    พันตำรวจโท ณรงค์วิช สุดกังวาน รองผกก.จร.สน.หัวหมาก ได้ออกมาแนะเส้นทางเพื่อให้ประชาชนได้หลีกเลี่ยงว่า "เราจะให้ใช้ถนนรามคำแหงขาเข้า-ขาออกช่วงเวลา 16.00-21.00 น. โดยทางเข้าสนามประตู 1, 2, 4 หลังเวลา 12.00 น. ซึ่งจะเข้าได้เฉพาะผู้ที่ถือบัตร วีไอพี, วีวีไอพี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ส่วนเส้นทางออกจากสนามประตู 1, 2 ใช้เป็นเส้นทางเดินออก ด้านประตู 4, 5 จะเป็นเส้นทางรถออก"
  • ช้างศึกไทยลั่นกลองรบส่งมุ้ยยืนหน้าเป้า,อิรักโวมาเพื่อชนะ
    สถิติบ่งบอก!! 5 นัดของทีมชาติไทยในการเฝ้าบ้านเจออิรักไม่เคยแพ้มาก่อน โดยชนะ 3 เสมอ 2 ตั้งแต่ปี 2001-2008 และเตรียมระดมแนวรุกสุดปึ้กด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดย "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าหลังจากยิงไป 3 เม็ดจาก 2 เกม และให้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กับ สารัช อยู่เย็น ทำเกมแดนกลาง ด้าน ยาห์ยะ อัลสาน แม่ทัพทีมเยือน ปากดีจะขอบุกมาเก็บชัยชนะให้ได้ เผยไทยเป็นแค่ทีมระดับกลางของเอเชียเท่านั้น ทว่ากังวล 2 แข้งเจ้าถิ่นอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีความเร็วจัดจ้านหลังจากได้เห็นมากับตาในเอเชียนเกมส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 8 ก.ย. นี้
  • "กัปตันอุ้ม"หวังนำช้างศึกดับอิรักซิว3แต้ม
    "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ลั่นขุนพลไทยกระหายลงสนามหวังดับอิรักเก็บ3แต้มให้ได้ ด้าน"เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บอกนัดนี้ใครยิงก็ได้ของให้ชัยชนะเป็นของทีมไทยกพอ ส่วน "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เตือนแข้งไทยอย่าเสียฟรีคิกเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »