ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยเชื่อราฮีมติดธงสิงโตทะลุ100นัดแน่

ปู่รอยเชื่อราฮีมติดธงสิงโตทะลุ100นัดแน่

Posted 08/09/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ฟันธง วันหนึ่งข้างหน้า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะนั่งในงานแถลงข่าวทีมชาติ พร้อมสถิติลงสนามครบ 100 นัด ชี้อายุยังน้อย และมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ รอให้ลงเล่นอีกเพียบ

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำนาย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะติดธง "สิงโตคำราม" ถึงหลัก 100 นัดแน่นอน ก่อนเตรียมกลับลงสนามให้ทีมชาติ ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารที่ 8 กันยายน หลังจากถูกจับพักเกมถล่มหมู ซานมารีโน 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ไม่ได้เล่นเกมกับ ซานมารีโน เพราะ ฮ็อดจ์สัน อยากเปิดโอกาสให้คนอื่นเล่น ซึ่งก็คือ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าความเร็วสูงจาก เลสเตอร์ ซิตี้ โดย ฮ็อดจ์สัน บอกว่า สเตอร์ลิ่ง ยังมีเส้นทางอีกยาวไกลในทีมชาติ และสามารถติดทีมชาติถึง 100 นัดแน่ หลังจากตอนนี้สะสมหมวกทีมชาติไปแล้ว 16 ใบ ตั้งแต่ประเดิมเกมแรกปี 2012

"ผมไม่ได้ให้เขาเล่นกับ ซานมารีโน เพื่อให้โอกาสคนอื่น แต่เขาพร้อมกับเกมนี้ (เจอ สวิตเซอร์แลนด์) และหวังว่าเขาจะเอาฟอร์มกับ ซิตี้ มาเล่นให้เราด้วย นี่เป็นปีสำคัญของเขา และเขาจะมีปีสำคัญอีกหลายปีรออยู่ ฝรั่งเศส ปี 2016, รัสเซีย ปี 2018, ทั่วยุโรปปี 2020 และ กาตาร์ 2022 ในวัยเท่าเขา เขามีอะไรรออยู่อีกมาก ผมมั่นใจว่าวันหนึ่ง เขาจะตั้งตารอการมานั่งตรงนี้ ข้างๆ ผม พร้อมสถิติเล่น 100 นัดให้ทีมชาติ" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »