ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ได้นั่งเก้าอี้ปธ.อีซีเออีกสมัย

รุมเมนิกเก้ได้นั่งเก้าอี้ปธ.อีซีเออีกสมัย

Posted 09/09/2015 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกกลับไปนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปอีกสมัย ในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและพร้อมที่จะนำองค์กรเดินหน้าต่อไป

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ได้รับเลือกให้กลับไปรับตำแหน่งประธานของสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรป (อีซีเอ) อีกสมัย ในการประชุมสามัญที่นครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 59 ปี จะมี อุมแบร์โต้ จานดินี่ จาก เอซี มิลาน, เปโดร โลเปซ ฆิเมเนซ จาก เรอัล มาดริด และ เยฟเกนี่ กีเนอร์ จาก ซีเอสเคเอ มอสโก คอยช่วยให้ตำแหน่งรองประธาน

"ผมดีใจที่ได้รับเลือกให้อยู่ในตำแหน่งต่อไปอีก 2 ปีและกลับมาเป็นประธาน ความสำเร็จของ อีซีเอ นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 เป็นที่จดจำและทำให้เราทุกคนภูมิใจมาก เราเป็นสมาคมที่ได้รับความเคารพและดำเนินการด้วยความจริงจังในทุกระดับ"

"ด้วยความสนับสนุนจากสโมสรสมาชิกทั้งหมด บอร์ดบริหารชุดใหม่จะเผชิญกับความท้าทายด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าเสียงของสโมสรยังคงได้ยินต่อไป" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิซาร์โร่เซ็นซบเบรเมนรอบ3
    คืนบ้านหลังเก่า! เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมโยกล่าตาข่ายให้ เบรเมน เป็นรอบ 3 หลังไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวหวังใช้ประสบการณ์พาต้นสังกัดใหม่ทะยานฉิว
  • 60ล.ปอนด์แพงเกิน!ผีปัดโอกาสซิวรอยส์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แม้จะได้รับโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น โดยสาเหตุเป็นเพราะ รอยส์ มีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้มากสุดที่ 50 ล้านปอนด์
  • อย่ามโน!มุลเลอร์ปัดไม่เคยคุยกับฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดไม่เคยติดต่อกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีม บอกไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น หลังเพิ่งช่วย "เสือใต้" ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »