ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมดาวเด้งหรู..ดูแพงเวรี่เซ็กซี่

รวมดาวเด้งหรู..ดูแพงเวรี่เซ็กซี่

Posted 10/09/2015 by siamdara

งานครบรอบ 14 ขวบสื่อบันเทิงดัง "มายาชาแนล" ผ่านพ้นไป อั๊ยย่ะ..ทำเอาชาวโลกแก้วตาพัง!! ไปตามๆกัน กับดาวเด้ง ดาวดังที่ยกขบวนพาเหรดกันมาอวดรัศมี ออร่า ที่บอกเลยว่านางหรูดูแพงและเซ็กซี่เกิ้น ทั้งแบบใสๆวัยรุ่นชอบ และใสๆหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อยชอบ อาทิ..สาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ คนสวยที่ภักดี 7 สี ก็แหกแหวกอกอวดอึ๋มขาวโบ๊ะเซะซี่ แล้วไหนจะสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี กับนางเอกเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่สวยฟรุ้งฟริ้งดูเปี๋ยนไป ปุ๊กลุกดูแล้วเบ้าหน้าแปลกๆใหม่ๆ ส่วนมินไม่รู้ว่าไปยกฟาร์มโชคชัยมาด้วยอ๊ะ

อุ๊ต๊ะ..ช่างเป็นการคืนกำไรที่ได้ใจคนรักดาวม๊วกๆบอกเลอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จีแฮน จีจี้ พาริส" อวดหุ่นสุดจี๊ด
    กระแสบิ๊กไบก์กำลังมาแรง วันนี้เราจึงขอเลือกโชว์ความเซ็กซี่ของนางแบบสาวที่โพสต์ท่ากับรถบิ๊กไบก์ที่ดูดุดัน แต่กลับดูเข้ากั๊นเข้ากันกับความเซ็กซี่ของนางแบบสาวผู้มีนามว่า จีแฮน จีจี้ พาริส ผู้นี้ อันที่จริง นางแบบสาววัยเพียง 23 ปีมีชื่อเต็มๆว่า จีแฮน-มารี พาริส แต่มีชื่อเล่นที่เพื่อนๆ ชอบเรียกกันว่า จีจี้ เธอเกิดและเติบโตในอเมริกา และกำลังพยายามสร้างชื่อให้กับตัวเองในแวดวงนางแบบ ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้ม สดใส เมื่อยามยิ้ม แต่กลับดูเซ็กซี่อย่างไม่ต้องใช้ความพยายามเมื่อเธอทำหน้านิ่งๆ ไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบันเธอเริ่มมีงานถ่ายแบบเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเริ่มมีแฟนคลับติดตามผลงานของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ
  • มีทองเท่าหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?) – จ๊ะ อาร์สยาม
    เริ่ด ปัง แน่นอน!! เพราะงานนี้ จ๊ะ จัดเต็ม กับ 4 สาว #ทีมจ๊ะ ที่จะมาเพิ่มดีกรีความแซ่บ อาทิ น้องมิก รชยา นพการุณ สาวสวยตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Tiffany Universe 2014 — เหมียว พัชรนันท์ ธีรนิธิศนันท์ สาวสวยดีกรี 1St. SEXY LEO BEER AMBASSADOR SEASON7 — อาร์มมี่ ตรีทิพย์นิภา ทิพย์ปภาดา ตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 Miss Tiffany Universe 2014 งามเจิดเลอค่า และ ปีโป้ ชินธัญญา ชโลทัย ชาวแก๊งค์ THE C กับสเต็ปเต้นแซ่บเฟร่อ แถมยังสวยเริ่ดเว่อร์วัง ปิดท้ายด้วยตัวแม่แห่งวงการนางโชว์สุดจี๊ด ไข่มุก ซุปตาร์ ที่มาร่วมฟีเจอริ่ง ในเพลงนี้อีกด้วย
  • แหล่ม!! จิ๊บ ปกฉัตร นุ่งบิกินี่ โชว์หุ่นซี๊ด
    ทำเอาหนุ่มๆ นั่งซับน้ำลายกันไปเลย เมื่อเห็นภาพในไอจีของสาวเอวบางร่างเล็ก จิ๊บ ปกฉัตร ที่ล่าสุดเธอคว้าบิกินี่ตัวโปรดแหวกว่ายน้ำริมสระน้ำ พร้อมโพสต์ท่าสวยๆ โชว์หุ่นสุดเป๊ะ บอกเลยว่าแต่ละมุมเซ็กซี่ดูดีไม่ใช่เล่น แถมงานนี้เธอยังควงแขนเพื่อนสุดซี้อย่าง เพชร นาระ หรือ เพชร รัตนารัตน์ มาลั้ลลาในทริปนี้อีกด้วย แหมๆ.. สวยแซ่บแบบนี้ เห็นทีเซ็ทภาพนี้คงถูกใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เป็นแน่ ชิมิ!!
  • "ใหม่" เงิบเลยถูกผู้ชายหน้าไม่อาย ตู่เป็นแฟน
    เจอข่าวทุกรูปแบบแล้ว สำหรับนางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ถูกแอบอ้างจากหนุ่มขี้ตู่ต้าลั้นลาที่มีชื่อว่า "บอส" รณกรณ์ เหมะจันทร์ อ้างชื่อเป็นแฟนหลังฝ่ายชายโดนฟ้องคดีฉ่อโกง 2 ล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »