ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเมย์พ่ายสาวยุ่น1-2จอดรอบสองแบดเจแปน

น้องเมย์พ่ายสาวยุ่น1-2จอดรอบสองแบดเจแปน

Posted 11/09/2015 by siamsport

"รัชนก" ไม่รอดออกอาการแผ่วปลายพลาดท่าพ่ายสาวเจ้าถิ่น "โอกูฮารา" มือ 9 โลกไปหวุดหวิด 1-2 เกม ด้านคู่ผสมจองเก๋า "เต่า-ส้ม" จูงมือชายคู่รุ่นน้อง "บาส-สกาย" พ่ายคู่มือวางกันเรียบ ในรอบสองศึกเจแปนโอเพ่น

 การแข่งขันแบดมินตัน  "โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น  2015" ทัวร์นาเมนต์ในระดับซูเปอร์ซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 275,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 9,625,000 บาท ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 10 ก.ย. 58 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สามในรอบเมนดรอว์รอบสอง (16 คู่) โดยมีนักแบดฯ ไทยทำผลงานผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้ได้เพียง 3 คู่
 
  ประเภทหญิงเดี่ยว "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวาง 5 ของรายการ มืออันดับ 5 ของโลก รอบสองพบกับ โนโซมิ โอกูฮารา มืออันดับ 9 ของโลกจากญี่ปุ่น สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 4 ครั้ง เป็นทาง รัชนก ที่ทำได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ 3 ครั้ง แต่ล่าสุดในศึก มาเลเซีย โอเพ่น 2015 ทาง โนโซมิ โอกูฮารา เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ 2-0 เกม ในแมตช์นี้ในเกมแรกทั้งคู่ต่างผลัดกันทำคะแนนได้อย่างสนุกคู่คี่สูสีแต่ละคะแนนที่ทำได้ต้องออกแรงต่อสู้กันอย่างหนักเป็นทางรัชนกที่ทำได้เหนือกว่าในเกมบุกทำคะแนนเอาชนะไปได้ก่อนในเกมแรก 21-15 จากนั้นในเกมที่สองในช่วงต้นเกมรูปเกมของทั้งคู่ยังคงใกล้เคียงกันคู่ต่างผลัดกันทำคะแนนได้อย่างคู่คี่ แต่เมื่อผ่านช่วงกลางเกมไปแล้ว รัชนกเริ่มออกอาการแผ่วลงไปผิดกับทาง โอกูฮารา ที่ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจเป็นฝ่ายเร่งเครื่องทำคะแนนเอาชนะไปได้ในเกมที่สอง 21-13 ตีเสมอเป็น 1-1 เกมต้องมาตัดสินในเกมที่สาม ซึ่งทาง โอกูฮารา เป็นฝ่ายที่โชว์ฟอร์มไล่ต้อนทำคะแนนอยู่ฝ่ายเดียวจนสามารถเก็บชัยชนะไปได้ขาดลอยในเกมตัดสิน 21-3  ใช้เวลาแข่งขัน 60 นาที 
 
 
ชายคู่ เจ้าของแชมป์เยาวชนโลก 2014 "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "สกาย" กิตตินุพงษ์ เกตุเรน คู่มืออันดับ 38 ของโลก รอบสองพบกับศึกหนัก ฮิโรยูกิ เอ็นโดะ กับ เคนอิชิ ฮายากาวา คู่มือวาง 6 ของรายการ คู่มืออันดับ 6 ของโลกจากญี่ปุ่น สำหรับแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เกมการแข่งขันทางคู่ของ ฮิโรยูกิ เอ็นโดะ กับ เคนอิชิ ฮายากาวา เป็นฝ่ายที่โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าทั้งเกมรับและรุก เป็นฝ่ายไล่ตบเอาชนะคู่ดาวรุ่งของไทยไปได้ตามคาด 2-0 เกม 21-12, 21-14 ใช้เวลาแข่งขัน 30 นาที 
 
 ประเภทคู่ผสม "เต่า" สุดเขต ประภากมล คู่กับ "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มืออันดับ 45 ของโลก รอบสองพบกับศึกหนัก หลิว เฉิน กับ เบา ยี่ซิน คู่มือวาง 4 ของรายการ คู่มืออันดับ 4 ของโลกจากจีน สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 2 ครั้ง เป็นทาง หลิว เฉิน กับ เบา ยี่ซิน ที่ทำได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด ล่าสุดในศึก ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล  2014 หลิว เฉิน กับ เบา ยี่ซิน เอาชนะมาได้ 2-0 เกม ในแมตช์นี้เกมการแข่งขันถึงแม้ทาง สุดเขต กับ  สราลีย์ จะพยายามสู้อย่างเต็มที่แต่ก็ไม่อาจต้านทานเกมการเล่นที่รวดเร็วดุดันของหลิว เฉิน กับ เบา ยี่ซิน เอาไว้ได้ต้องพ่ายแพ้ไปอีกครั้ง 0-2 เกม 8-21, 13-21 ใช้เวลาแข่งขัน 29 นาที
 
สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไปของทัพนักตบลูกขนไก่ไทย ประกอบไปด้วย "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ, "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข, "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์, "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, "พีช" พรทิพย์  บูรณะประเสริฐสุข, "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล, "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์, "สกาย" กิตตินุพงษ์ เกตุเรน, "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, "เอิร์ท" พุธิตา สุภจิรกุล, "จ๋อมแจ๋ม" ผไทมาส เหมือนวงศ์, "เบส"ชญานิษฐ์ ฉลาดแฉลม, "เต่า" สุดเขต ประภากมล, "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ จะเดินทางต่อไปเข้าร่วมลงสนามแข่งขันแบดมินตันรายการ "วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่น" ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 21,000,000 บาท ระหว่างวันที่ 15-20 ก.ย. ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเมย์ไม่พลาดเชือดปุยยินประเดิมศึกแจแปน
    ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ5ของโลกชาวไทยประเดิมศึกโยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2015 อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะ ยิป ปุยยิน มืออันดับ 28 ของโลกจากฮ่องกง 2-0 เซต 21-18,21-18
  • คมเกียรติได้แกร่งแซงซิวชัยมวยต.ชัยวัฒน์
    คมเกียรติ เพชร ป.ต.อ. ใช้จังหวะฝีมือแลกกับทางด้าน ตี๋เล็ก เครื่องเสียง วายซีเอ็ก ได้อย่างสนุก แต่เป็นทางด้าน ตี๋เล็ก มีเหลี่ยม หักแทงได้เน้นๆ แถม คมเกียรติ ออกลูกมั่วเยอะไปหน่อย หมดสี่ยก ตี๋เล็ก เป็นต่อถึง 20-1 แต่ทว่ายกสุดท้าย เหลือเวลาเพียง 20 วินาที คมเกียรติเดินเร่ง ต่อยหมัด ปล้ำเข่าแถมมีถีบไปที่ท้องของ ตี๋เล็ก จนออกอาการ และก่อนหมดเวลา คมเกียรติยังมีเหลี่ยมหัก ตี๋เล็ก จนล้มกลิ้ง จนลุกช้า ราคาพลิกข้ามฝั่งทันที และสุดท้าย ครบยก กรรมการชูมือให้คมเกียรติ พลิกเอาชนะคะแนน ไปอย่างสะใจ คว้าอัดฉีด 2 หมื่นบาทไปครอง ในการชกเป็นคู่เอกศึก ต.ชัยวัฒน์ วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 ณ เวทีวยราชดำเนิน
  • ฟาวเลอร์สุดเจ๋ง!ซิวแชมป์ด๊อยท์ชแบงค์ฯ
    ริคกี้ ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม ทำผลงานได้ดีจนซิวแชมป์ ด๊อยท์ช แบงค์ แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้แชมป์รายการนี้มานอนกอด พร้อมชี้ รู้อยู่แล้วว่าสักวันหนึ่งต้องได้แชมป์มาครอง หลังช่วงที่ผ่านมาเล่นได้ดีสุดๆ
  • อรัญชัยสับไข่มุกขาวนับต้อนขาดมวยช่อง11
    ไข่มุกขาว ศ.เกียรติวัฒน์ ขึ้นมาใช้จังหวะฝีมือสาดแข้งแทงเข่าสู้กับ อรัญชัย เกียรติภัทรพรรณ ได้อย่างสนุก 2 ยกเศษๆ ก่อนที่จะพลาดโดนศอกของอรัญชัยหล่นให้กรรมการนับ 8 ในยกที่ 3 จากนั้นไข่มุกขาวพยายามที่จะฮึดอย่างเต็มที่ต่อยหมัดเตะเจาะยางแต่ก็ทำได้แค่เสียวครบ 5 ยก อรัญชัยเป็นฝ่ายชนะคะแนนลงมาอย่างสนุกขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยดีวิถีไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยรังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »