ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพหวิวในอ่าง โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่..ส่วนไหนให้ทาย ?

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพหวิวในอ่าง โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่..ส่วนไหนให้ทาย ?

Posted 11/09/2015 by mthai

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จัดเต็มความแซ่บรอบดึก โชว์หวิวอวดผิวเนียนในอ่างอาบน้ำ พร้อมเผยรอยสักสุดเซ็กซี่... ให้ลุ้นเองว่าส่วนไหน

มีภาพโชว์เซ็กซี่มาให้แฟนคลับได้ตาค้างกันรอบดึก สำหรับดาราสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ล่าสุด (10 กันยายน 2558) เจ้าตัวได้เผยภาพสุดหวิวขณะนอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำ เผยผิวเนียนสวยใสลง IG ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮา และมากดไลค์กันกระหน่ำ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยภาพเด็ด โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่ พร้อมเผยส่วนเว้าส่วนโค้ง ให้ผู้ชมได้ลุ้นกันเองว่า เป็นส่วนไหนของร่างกายเธอกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ยิปซี' ควง 'เจษ' เที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลหวาน..ชัดกว่าคำว่าแฟนอีก
    ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักร่วมค่าย ที่ดูสวีต หวานถี่ ล่าสุดสาวเปรี้ยว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เพิ่งควงหวานใจ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ไปสวีตหวานที่มัลดีฟส์ เจอ ยิปซีมาร่วมงานเปิดกล้องละครเรื่อง “เพื่อเธอ” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เลยถามว่า ทริปนี้น้ำทะเลหวานเลยมั้ย? “น้ำทะเลเค็มเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้สวีตอะไรมากนะคะ มันเหมือนทุกทริปที่เราไป เปลี่ยนสถานที่ก็ตื่นตา ตื่นใจ สวยมากจริงๆค่ะ” ไปกัน 2 คนรึเปล่า? “ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ มีเพื่อนไปกันอีก 2 คน” เรียกว่าทริปนี้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้นมั้ย? “ไม่ได้กระชับอะไรนะคะ ก็ไปเหมือนเดิมค่ะ เหมือนไปกับเพื่อนเปลี่ยนที่เที่ยว”
  • "ขนมจีน-กุลมาศ" เจอบทท้าทาย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่
    นอกจากเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีแฟนคลับติดอกติดใจแล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่สาว “ขนมจีน” กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มาพิสูจน์ฝีมือในบทของ สารภี ตัวสีสันจี๊ดจ๊าดในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทางช่อง 8 ต้องตามมาดูกันว่า เธอจะทำการบ้านและระบายสีกับตัวละครสุดแซบตัวนี้แค่ไหน
  • รวมดาวเด้งหรู..ดูแพงเวรี่เซ็กซี่
    งานครบรอบ 14 ขวบสื่อบันเทิงดัง "มายาชาแนล" ผ่านพ้นไป อั๊ยย่ะ..ทำเอาชาวโลกแก้วตาพัง!! ไปตามๆกัน กับดาวเด้ง ดาวดังที่ยกขบวนพาเหรดกันมาอวดรัศมี ออร่า ที่บอกเลยว่านางหรูดูแพงและเซ็กซี่เกิ้น ทั้งแบบใสๆวัยรุ่นชอบ และใสๆหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อยชอบ อาทิ..สาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ คนสวยที่ภักดี 7 สี ก็แหกแหวกอกอวดอึ๋มขาวโบ๊ะเซะซี่ แล้วไหนจะสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี กับนางเอกเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่สวยฟรุ้งฟริ้งดูเปี๋ยนไป ปุ๊กลุกดูแล้วเบ้าหน้าแปลกๆใหม่ๆ ส่วนมินไม่รู้ว่าไปยกฟาร์มโชคชัยมาด้วยอ๊ะ
  • "จีแฮน จีจี้ พาริส" อวดหุ่นสุดจี๊ด
    กระแสบิ๊กไบก์กำลังมาแรง วันนี้เราจึงขอเลือกโชว์ความเซ็กซี่ของนางแบบสาวที่โพสต์ท่ากับรถบิ๊กไบก์ที่ดูดุดัน แต่กลับดูเข้ากั๊นเข้ากันกับความเซ็กซี่ของนางแบบสาวผู้มีนามว่า จีแฮน จีจี้ พาริส ผู้นี้ อันที่จริง นางแบบสาววัยเพียง 23 ปีมีชื่อเต็มๆว่า จีแฮน-มารี พาริส แต่มีชื่อเล่นที่เพื่อนๆ ชอบเรียกกันว่า จีจี้ เธอเกิดและเติบโตในอเมริกา และกำลังพยายามสร้างชื่อให้กับตัวเองในแวดวงนางแบบ ด้วยหน้าตาจิ้มลิ้ม สดใส เมื่อยามยิ้ม แต่กลับดูเซ็กซี่อย่างไม่ต้องใช้ความพยายามเมื่อเธอทำหน้านิ่งๆ ไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบันเธอเริ่มมีงานถ่ายแบบเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเริ่มมีแฟนคลับติดตามผลงานของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »