ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าหวังซัดดับชีพหงส์ย้อนรอยซีซั่นที่แล้ว

มาต้าหวังซัดดับชีพหงส์ย้อนรอยซีซั่นที่แล้ว

Posted 11/09/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังซัดดับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดวันเสาร์นี้ ให้ได้เหมือนที่เคยทำเมื่อซีซั่นที่แล้ว ยกเป็นนัดสำคัญสุดๆ เพราะทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งกันมายาวนาน

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะยิงประตู ลิเวอร์พูล ให้ได้อีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วยิง 1 จ่าย 1 ในเกมเปิดบ้านถล่ม "หงส์แดง" 3-0 และเป็นคนซัดทั้งสองประตูให้ "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือนชนะ 2-1 ที่ แอนฟิลด์ มาแล้ว

กองกลางวัย 27 ปี เผยผ่าน "เอเฟ่" สื่อในบ้านเกิดว่า "บางทีนี่อาจจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทั้งในแง่ของประวัติศาสตร์ และความเป็นคู่แข่งระหว่างสโมสรในอังกฤษ ผมรับรู้ทันทีที่มาเมืองแมนเชสเตอร์ ตลอดทั้งสัปดาห์ผู้คนที่ทำงานที่สโมสรไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย"

"ตอนที่ผมทำสองประตูที่ แอนฟิลด์ ทุกคนต่างพูดถึงมัน และผู้คนก็ยังจดจำผมในเรื่องนั้นได้เสมอ มันแสดงให้เห็นว่า นี่เป็นเกมที่สำคัญมากขนาดไหน เกมระหว่างสองสโมสรที่คว้าแชมป์มากที่สุดในอังกฤษ ซีซั่นที่แล้วผมโชคดีที่ทำประตู ลิเวอร์พูล ได้ทั้งเกมเหย้าและนัดเยือน ผมอยากจะทำให้ได้เหมือนเดิมอีกครั้งในฤดูกาลนี้" มาต้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมียนซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนส.ค.
    ปรบมือรัวๆ กันเลย! มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กอิตาเลียน ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ สองกองหลังชาวเมืองผู้ดี ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ปรับตัวไว!เมียมาร์กซิยาลอวดรูปมื้อเช้าลงไอจี
    ซาแมนธ่า หวานใจสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ส่อท่าปรับตัวกับวิถีชีวิตในเกาะอังกฤษได้อย่างไร้ปัญหา โชว์รูปมื้อเช้าแบบเบาๆ พร้อมข้อความทักทายเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนอดีตแข้ง โมนาโก มีคิวลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลเดือด ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้
  • ตำรวจเตือนแฟนผี-หงส์ห้ามแหกกฎเกมแดงเดือด
    ป้องกันไว้ก่อน! ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ หวังเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ผ่านไปโดยไร้ปัญหา วอนกองเชียร์ทั้งสองทีมอย่าแหกกฎระเบียบข้อห้ามที่กำหนดไว้ อาทิ ห้ามดื่มแอลกอฮอลล์ตามท้องถนนและนำพลุไฟเข้าสนาม เป็นต้น เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรระหว่างแฟนบอลทั้งสองสโมสร
  • ฟานกัลรับผีหมดสิทธิ์สอยแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจไม่ชอบใจนัก เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ยอมยกธงขาวรับซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงได้แค่นั่งดูคู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กัน ฟันธงทีมน่าเข้าป้ายเป็นอันดับ 2 หรือ 3 เท่านั้น พร้อมเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งสโมสร เหมาะสมสุดในการสานงานต่อเมื่อตนวางมือในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »