ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!โจนส์สลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว

ผียิ้ม!โจนส์สลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว

Posted 12/09/2015 by siamsport

 

ฟังข่าวดีกันต่อเนื่องเลยสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังคนเก่ง กลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังหายหน้าไปพักใหญ่เนื่องจากมีอาการเจ็บน่อง แต่ยังไม่ฟิตพอลงช่วย "ปีศาจแดง" ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สลัดปัญหาบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้เลย เนื่องจากมีปัญหากล้ามเนื้อน่อง และลิ่มเลือดอุดตัน ก่อนเกมเปิดฤดูกาลที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อต้นเดือนสิงหาคม แต่ในที่สุด โจนส์ ก็กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 23 ปี ยังฟิตไม่พอลงช่วย "ปีศาจแดง" ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกวันเสาร์นี้แต่อย่างใด และคาดว่าน่าจะกลับมาวาดลีลาในสนามได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันพุธที่ 23 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้องรูนปืนฝืดสุดเวลาลงดวลหงส์
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจต้องลุ้นหนักหน่อยหากหวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ซัดประตู ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ หลังสถิติฟ้องกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกวิญญาณสากกระเบือเข้าสิงเมื่อลงดวลกับอริตัวฉกาจ ขณะที่ลูบปากทุกครั้งเมื่อลงเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม
  • เดเคอารับซึ้งแฟนผี-ฟานกัลเชื่ออยู่ยาวแน่
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน โพสต์ผ่านโลกออนไลน์ขอบคุนแฟนผีที่ให้การหนุนหลังตนเองอย่างไม่มีเงื่อนไข หลังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หมาดๆ 4 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อยถึงปี 2019 หลังเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายดีลต้องล่มในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ
  • แฮปปี้เอนดิ้ง!เดเคอาต่อสัญญาผีถึงปี2019
    จบลงด้วยดี! ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี เรียบร้อย หลังเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายดีลต้องล่มในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ
  • โรโฮรับกลัวฟานกัลเวลาทำหน้าหมาบูลด็อก
    มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด รับกลัว หลุยส์ ฟาน กัล สุดๆ ตอนพบกันครั้งแรก และมีหน้าตาบึ้งตึงเหมือนหมาบูลด็อก แต่ยันจริงๆ แล้วเป็นคนดี พร้อมให้ความช่วยเหลือนักเตะ ไม่ได้นิสัยแย่เหมือนที่เคยมีคนวิจารณ์แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »