ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเปรยส่งมาร์ติเนซดวลเอาก์สบวร์ก

เป๊ปเปรยส่งมาร์ติเนซดวลเอาก์สบวร์ก

Posted 12/09/2015 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์คนเก่ง อาจได้ลงสนามในเกม บุนเดสลีกา ที่จะพบ เอาก์สบวร์ก วันเสาร์นี้ หลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนพักยาวไปเป็นปี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า อาจได้ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวรับ กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี ในเกมลีกที่จะพบกับ เอาก์สบวร์ก วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ หลังหายหน้าไปนาน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าอย่างหนักจนถึงขั้นต้องผ่าตัด

ดาวเตะชาวสเปน อาจได้ลงเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางในเกมดังกล่าว เนื่องจาก 2 เซนเตอร์แบ็กทั้ง เมห์ดี้ เบนาเตีย และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน จน "เสือใต้" เหลือแค่ เยโรม บัวเต็ง แนวรับทีมชาติเยอรมัน เท่านั้นที่ฟิตสมบูรณ์

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "มาร์ติเนซ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยก็จริง แต่เขาก็ฝึกซ้อมได้ดีตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจึงมีความสุขมาก ส่วนผมก็สุขใจยิ่งกว่าเขาอีก เขาเป็นนักสู้และไม่กลัวอะไรทั้งนั้นรวมทั้งต้องการลงสนามด้วย"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปน ยังยืนยันด้วยว่า คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกป้ายแดงที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเมื่อเดือนก่อน ก็อาจมีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย โดยระบุว่า "เขายังต้องเรียนรู้ไปก่อน เพราะไม่ได้มาอยู่กับเราตั้งแต่ปรีซีซั่น แต่เขาก็มีความกระหายและความมุ่งมั่นไม่น้อย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »