ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มะนาว"ว่าไง "มิกค์"ชม"ฐิสา" น่ารักอะ

"มะนาว"ว่าไง "มิกค์"ชม"ฐิสา" น่ารักอะ

Posted 12/09/2015 by สยามบันเทิง

ยังคงเป็นที่จับตามองตลอด สำหรับนักแสดงสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กับหนุ่มคนสนิท มิกค์ ทองระย้า งานนี้ทั้งคู่ยังขยันทำธุรกิจ และมีกระทู้อยากให้สาวมะนาวเอาขนมไปวางขายที่ร้านของหนุ่มมิกค์ แถมยังมีคนตาดีเห็นสาวมะนาวไปช่วยดูแลลูกค้าที่ร้านของฝ่ายชาย แต่ล่าสุดหนุ่มมิกค์ ชมสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ว่าน่ารักซะงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมะนาวจะว่ายังไงบ้าง


 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวที่งานแถลงข่าวการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า     

 
“ยังไม่เห็นเลยนะข่าวที่อยากให้เราเอาสินค้าไปวางขายที่ร้านเขา แต่ก็ไม่แน่นะคะ ถ้าเกิดว่าเขาสนใจสินค้าเรา ก็อาจจะเอาไปวางก็ได้ แต่ยังไม่ได้ลองคุยกับเขาขนาดนั้น แต่ก็ไม่แน่ว่าต่อไปถ้าเกิดว่าเขามีเมนูที่เพิ่มมากขึ้น ก็อาจจะเป็นทางเลือกให้ลูกค้ามีขนมขบเคี้ยวที่ร้าน ก็เอาไว้เป็นเรื่องในอนาคตดีกว่าค่ะ ถ้าเขามีเมนูเพิ่ม เราก็ยินดีเหมือนกัน จะได้เป็นช่องทางในการตลาดมากขึ้น คือเรื่องได้ตังค์เราต้องคว้าไว้ก่อน (หัวเราะ)”

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงกรณีที่เจ้าตัวไปช่วยหนุ่มมิกค์ดูแลลูกค้าที่ร้าน ซึ่งสาวมะนาว เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“ส่วนใหญ่ลูกค้าเยอะ เราก็จะมาเสิร์ฟที่โต๊ะเราเอง คนที่มาด้วยก็ช่วยๆ กันค่ะ คือก็ไม่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อะไรหรอกนะคะ ก็เป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ เป็นเพื่อนที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราก็อยากให้ร้านเขาเจริญเติบโต มีธุรกิจที่ดี เราก็ส่งเสริมเพื่อนค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายกรณีที่หนุ่มมิกค์ชมสาวฐิสาว่าน่ารัก แบบนี้ถ้าเจอกันกลัวจะเข้าหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า ซึ่งสาวมะนาวเผยว่า

 

 “ก็อาจจะด้วยการทำงาน อย่างพี่ฐิสาเองเราก็สนิทอยู่แล้ว อยู่ในละแวกบ้านใกล้เคียงกัน เวลาเจอก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน แล้วก็พี่ฐิสาก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว คือถามว่าพอมีข่าวแบบนี้แล้วกลัวจะเข้าหน้ากันไม่ติดมั้ย ก็ไม่หรอก เพราะเราก็เป็นตัวของเรา เจอเพื่อนเราก็ทักทายกันปกติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 เคล็ดลับการ "คุมจังหวะ" และ "ความถี่" ให้สาวติดใจจนต้องขอเบิ้ล!
    จังหวะไหนควรเร่ง จังหวะไหนควรผ่อน จังหวะไหนควรชะลอและหยุดบ้าง FHM Thailand ก็มีคำแนะนำดีๆ เด็ดๆ และเคล็ดลับมาฝากกัน!
  • "โรลา มิซากิ” นางฟ้าญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์ จัดหนักสุดตัว เตรียมทิชชู่ด่วน!
    "โรลา มิซากิ" ดาราสาวญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ ดีกรีความเร่าร้อนพร้อมกระชากใจ และเราคงไม่ต้องอธิบายเพิ่มว่าเธอเป็นใคร ผู้ชายไทยทุกทานรู้จักกันดี!
  • ขายสินค้า "แอมมี่"นมโต ตั้งใจโชว์ของ
    คนติดตามหลายหมื่น สำหรับ “แอมมี่” นัยนา หงขาว หรือ แอมมี่ บอกรักผัว ที่ล่าสุดไม่รู้เจ้าตัวตั้งใจจะโพสต์ขายสินค้ารีวิวสินค้าให้เพื่อนหรือตั้งใจจะขายหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมากันแน่ แต่ที่รู้ๆ เหล่าคนติดตามไม่ได้โพสต์ไม่ได้โฟกัสที่สินค้าอย่างแน่นอน จริงป่ะละ!!!!!
  • โปรโมทแรง " ไมค์-โบ" เสียววูบวาบ
    เพราะในละครเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” นางเอกสาว “โบ” ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ต้องเป็นฝ่ายกระทำเพราะรักและอยากได้ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี เลยต้องเป็นฝ่ายกระทำ เลยต้องโชว์เลิฟซีนเด็ดที่จะออนแอร์ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ชนิดที่ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง กับฉากสลัดผ้าสวมชุดเซ็กซี่อาบน้ำนัวเนียซุกไซ้ แถมใช้มือล้วงเลื้อยถึงสะดือให้ได้ลุ้น จนทำให้ หนุ่มไมค์ ที่อยู่ในชุดเปลือยท่อนบนนุ่งบ๊อกเซอร์ตัวเดียว สารภาพลุ้นเกร็งเสียววาบกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »