ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม"ฮยอนอา"ถ่ายหวิวร้อนฉ่า

เซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม"ฮยอนอา"ถ่ายหวิวร้อนฉ่า

Posted 13/09/2015 by siamdara

แทบไม่ต้องพยายาม...เธอก็สุดแสนจะเซ็กซี่! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ชื่อนี้การันตีความร้อนเร่าเผาอารมณ์อีกแล้วครับท่าน เมื่อไปถ่ายแบบแสนวาบหวิวให้กับ อารีน่า ออมม์ พลัส (Arena Homme+) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ประจำเดือนกันยายน 2015 สร้างความซาบซ่านสะท้านใจให้กับแฟนๆ ไปตามระเบียบ

    เธอร้อนฉ่าไม่ธรรมดาจริงๆ ขนาดบรรณาธิการภาพของนิตยสารฉบับดังกล่าวยังออกปากยอมรับว่า "แม้เราจะไม่ได้แนะแนวทางการโพสท่าใดๆ ให้กับเธอเลย เธอก็ยังทำเอาบรรยากาศการถ่ายทำร้อนเร่าเผาทรวงอย่างสุดๆ ด้วยท่วงท่าอันเป็นธรรมชาติของเธอเอง"


    ทั้งนี้ ฮยอนอา ที่กำลังขยันโชว์หวิวไม่หยุดหย่อนนั้น เพิ่งจะเปิดตัว "เอ+" (A+) มินิอัลบั้มเพลงชุดที่ 4 ติดเรท 19+ ของตัวเองไปหมาดๆ ด้วยการเผยเรือนร่างงดงามไร้ตำหนิให้ดูชมอย่างเต็มเหนี่ยว ตั้งแต่บั้นท้ายงอนเช้งไปยันแผ่นหลังเนียนๆ เผยให้เห็นขนาดเต้านมแวบๆ ขณะเปลือยอกเดินโทงๆ ไปลงสระว่ายน้ำในมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ของเธอ พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิวทะลุบรา "เอ๋-มณีรัตน์" โชว์เต้าขาวจั๊วะ
    ได้เห็นโอโม่ความขาว ภายใต้ชุดซีทรูที่ "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน มานำเสนอ เรียกได้ว่าเซ็กซี่ทะลุเลนส์จริงๆ เผยให้เห็นบราน้อยๆ ที่คอยพยุงยอดอกตูมเต่ง ทั้งยังเด้งสู้แสงแฟลชที่คอยสาดใส่ เพื่อคอนเฟริ์มว่าเรื่องความเซ็กซี่ เอ๋ ก็ไม่เป็น 2 รองใครอย่างแน่นอน
  • "มะนาว"ว่าไง "มิกค์"ชม"ฐิสา" น่ารักอะ
    ยังคงเป็นที่จับตามองตลอด สำหรับนักแสดงสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กับหนุ่มคนสนิท มิกค์ ทองระย้า งานนี้ทั้งคู่ยังขยันทำธุรกิจ และมีกระทู้อยากให้สาวมะนาวเอาขนมไปวางขายที่ร้านของหนุ่มมิกค์ แถมยังมีคนตาดีเห็นสาวมะนาวไปช่วยดูแลลูกค้าที่ร้านของฝ่ายชาย แต่ล่าสุดหนุ่มมิกค์ ชมสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ว่าน่ารักซะงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมะนาวจะว่ายังไงบ้าง
  • 6 เคล็ดลับการ "คุมจังหวะ" และ "ความถี่" ให้สาวติดใจจนต้องขอเบิ้ล!
    จังหวะไหนควรเร่ง จังหวะไหนควรผ่อน จังหวะไหนควรชะลอและหยุดบ้าง FHM Thailand ก็มีคำแนะนำดีๆ เด็ดๆ และเคล็ดลับมาฝากกัน!
  • "โรลา มิซากิ” นางฟ้าญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์ จัดหนักสุดตัว เตรียมทิชชู่ด่วน!
    "โรลา มิซากิ" ดาราสาวญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ ดีกรีความเร่าร้อนพร้อมกระชากใจ และเราคงไม่ต้องอธิบายเพิ่มว่าเธอเป็นใคร ผู้ชายไทยทุกทานรู้จักกันดี!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »