ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฉียบไม่เปลี่ยน! ชาบีโชว์แอสซิสต์เท้าชั่งทองประเดิมสนาม อัล ซาดด์ (มีคลิป)

เฉียบไม่เปลี่ยน! ชาบีโชว์แอสซิสต์เท้าชั่งทองประเดิมสนาม อัล ซาดด์ (มีคลิป)

Posted 14/09/2015 by goal.com

 

กองกลางจอมวางบอลชาวสเปนยังคงไว้ลายกับต้นสังกัดใหม่ เมื่อประเดิมสนามด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนอย่างแม่นยำในนาทีที่ 12 ของการลงสนามนัดแรก

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของอัล ซาดด์ ทีมในกาตาร์ ประเดิมสนามนัดแรกของเขากับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูอย่างแม่นยำ ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของตัวเอง

อดีตจอมทัพบาร์เซโลนาลงเล่นในลีกกาตาร์นัดแรกอย่างเป็นทางการเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเปิดบอลจากลูกฟรีคิกให้เพื่อนทำประตูได้ตั้งแต่นาทีที่ 12 ของการแข่งขัน ก่อนที่ต้นสังกัดของเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ 4-0

"ผมสนุกกับเกมของผมมากกว่าที่เคย" ชาบีกล่าว "มันไม่ได้ต่างอะไร ถึงแม้ผมจะอยู่ที่นี่ ผมก็ยังโมโหอยู่เสมอๆ เมื่อผมจ่ายบอลพลาด ผมทนเรื่องนั้นไม่ได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ายันเมสซี่ไม่เคืองเป็นสำรองเกมชนะหมี
    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ได้มีอาการโกรธที่โดน หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ไฟแรง ดร็อปจาก 11 ตัวจริง เกมบุกชนะ แอต.มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ เป็นแนวทางที่เหมาะสม เนื่องจากนักเตะต้องเดินทางไกล และสุดท้าย เมสซี่ ก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่สุดพิเศษของทีมเหมือนเดิม
  • ยอม!ซิเมโอเน่รับหมีสู้บาร์ซ่าไม่ได้
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับต้นสังกัดสู้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ หลังพ่ายแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" คาบ้าน ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ รับคู่แข่งเหนือกว่าทุกกระบวนท่า พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เป็นตัวตัดสินเกมอย่างแท้จริง
  • เคราะห์ซ้ำ!แฟร์มาเล่นเดี้ยงอีกแล้ว
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เจ็บอีกแล้ว หลังมีอาการเดี้ยงที่น่องในเกมลา ลีกา นัดต้นสังกัดบุกชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ โดยในเวลานี้ยังไม่ทราบต้องพักนานแค่ไหน แต่คาดว่าจะเป็นเวลา 3 สัปดาห์
  • เอ็นริเก้ยันดร็อปเมสซี่เพื่อปกป้องนักเตะ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงยันจับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง นั่งสำรองเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ เพื่อปกป้องนักเตะ หลังลูกทีมเพิ่งกลับจากรับใช้ชาติและไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »