ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยกกำลัง 4! บีจี, เซเรโซ, สิงห์, ยันมาร์ จับมือยกระดับสู่บอลเอเชีย

ยกกำลัง 4! บีจี, เซเรโซ, สิงห์, ยันมาร์ จับมือยกระดับสู่บอลเอเชีย

Posted 14/09/2015 by goal.com

สี่องค์กรยักษ์ผนึกกำลังผลักดันฟุตบอลไทยสู่ระดับทวีป

เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ภายในบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) จ.ปทุมธานี ได้มีงานแถลงข่าวการลงนามร่วมมือพัฒนาฟุตบอลของ 4 พันธมิตรลูกหนังของไทยและญี่ปุ่น คือ สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ทีมดังในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก และแชมป์ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม ฤดูกาล 2014, บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจเครื่องดื่มของประเทศไทย, บริษัท ยันมาร์ โฮลดิ้ง จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมอุปกรณ์การเกษตรและสิ่งก่อสร้างระดับโลก และสโมสรฟุตบอล เซเรโซ โอซากา สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากแดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น

ภายในงานมีนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส มร.เคน อารากิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานธุรกิจกีฬา บริษัท ยันม่าร์ โฮลดิ้ง จำกัด และ มร. นาโอโตะ อิฮาระ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด สโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า พร้อมคณะแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนสายกีฬาเข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง

โดยทาง บริษัท ยันมาร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องจักรสำหรับภาคการเกษตรและก่อสร้าง รวมทั้งอุตสหกรรมอื่นๆ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก และฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม นอกจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยขณะนี้ยันมาร์ได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมให้การสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส อย่างเป็นทางการในปี 2015-2016 อีกด้วย

การร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของ 4 พันธมิตรลูกหนัง ครั้งนี้มีเป้าหมายหลักคือการยกระดับวงการฟุตบอลไทยสู่ระดับเอเซีย และให้การสนับสนุน 2 ทีมฟุตบอลชั้นนำระดับภูมิภาคเอเซีย ทั้งนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จะร่วมสนับสนุนสโมสรฟุตบอล เซเรโซ โอซากา สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากญี่ปุ่น ซึ่งมีบริษัท ยันม่าร์ โฮลดิ้ง จำกัด เป็นเจ้าของ โดยจะมีพิธีลงนามอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่สนามนากาอิ สเตเดียม เมืองโอซากา ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีมเซเรโซ โอซากา

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ สโมสรฟุตบอลเซเรโซ โอซากา ในครั้งนี้นอกเหนือจากจะเป็นการร่วมพัฒนาฟุตบอลและเป็นการแลกเปลี่ยนเทคนิคการเล่นของทั้งสโมสรบางกอกกล๊าสและสโมสร เซเรโซ โอซากา สู่ระดับเอเชีย แล้วยังเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่จะทำให้สิงห์เป็นที่รู้จักหรือคุ้นเคยมากขึ้นของชาวญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนๆทีมสโมสรเซเรโซ โอซากา

และนอกเหนือจากการลงทุนทางธุรกิจ คือ ความสัมพันธ์อันแนบแน่นของ 4 องค์กรชั้นนำในระดับสากล เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ตลอดจนการสร้างสรรค์ให้วงการฟุตบอลไทย ได้พัฒนาไปสู่จุดสูงสุดในอนาคตอย่างยั่งยืนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »