ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลรับผิดหวังผีเล่นดีแต่แพ้พีเอสวี

ฟานกัลรับผิดหวังผีเล่นดีแต่แพ้พีเอสวี

Posted 16/09/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกผิดหวังที่ทีมแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กลุ่มบี เหตุครองเกมดีกว่า โอกาสเยอะกว่า แต่ดันทะลึ่งยิงได้น้อยกว่า แถมเสียใจแทน ลุ้ค ชอว์ โชคร้ายไม่จบสิ้น ปีแรกเล่นห่วย และเจ็บออดๆ แอดๆ ปีนี้อุตส่าห์เล่นดี เติมเกมบุกเมามัน ดันขาหัก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังทีม "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์ลีกดัตช์ 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก ที่ พีเอสวี สตาดิโอน วันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากแพ้แบบสุดเซ็งแล้ว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายฟอร์มฮอต ยังขาหัก พักยาวครึ่งปีอีกต่างหาก

เมมฟิส เดอปาย ไม่พลาดที่จะใช้โควตายิงประตูทีมเก่า ซัดให้ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 นาที 41 แต่โดนเจ้าบ้านทำ 2 ลูกรวด เริ่มจาก เอ็คตอร์ โมเรโน่ ที่ทำ ชอว์ ขาหัก โขกแฉลบ ดาเล่ย์ บลินด์ ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากนั้น ความผิดพลาดของ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ทำให้ พีเอสวี ได้จังหวะโต้กลับเร็ว และเป็น ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์ ที่พุ่งโขกเสาสอง เป็นประตูชัย พีเอสวี ให้ชนะ 2-1 ในนาทีที่ 57

ฟาน กัล กล่าวถึงอาการเจ็บของ ลุ้ค ชอว์ ว่า "เขาขาหัก 2 จุด เขาอยู่โรงพยาบาล และน่าจะกลับพร้อมเราในวันรุง่ขึ้น หรือบางทีอาจอยู่ต่ออีกวัน เขาน่าจะมาผ่าตัดที่ แมนเชสเตอร์ มันแย่จริงๆ เขาเป็นเด็กอายุ 18 ปี ที่ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีปีแรกที่หนักหนาสาหัส จากนั้น เขามีซีซั่นที่สองที่สุดยอดมาก แล้วก็มาเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตอนเขาถูกหามไปห้องแต่งตัว เขาต้องสวมหน้ากากอ๊อกซิเจน และร้องไห้"

ส่วนจังหวะสกัดของ โมเรโน่ กองหลังจังโก้ ที่เคยขาหักเช่นกันในฟุตบอลโลก 2014 นั้น โค้ชชาวดัชต์ บอกว่า "พอผมบอกว่ามันเป็นจุดโทษ และใบแดง ผมก็ถูกมองว่าแพ้ไม่เป็นอีก มันเป็นการสกัดสองเท้าที่น่าเกลียดมาก ไม่ว่าผมจะพูดอะไร มันถูกแปลผิดๆ เสมอ มันเกิดขึ้นในกรอบ 16 เมตร และเป็นการสกัดที่แย่มาก สองขาเลย"

จากนั้น ฟาน กัล แสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นเกมนี้ว่า "เมื่อคุณนำ 1-0 ถ้าคุณยิงลูกที่สองได้ เกมก็จบ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราได้แต่โทษตัวเองเท่านั้น เพราะเรามีโอกาสเยอะมาก หลังเกมกับ ท็อตแน่ม ผมบอกว่าเราต้องยิงให้มากกว่าคู่แข่ง"

"วันนี้เราน่าจะยิงได้หลายลูก แต่มันก็แบบนี้ คุณต้องมีประสิทธิภาพ และ พีเอสวี มีประสิทธิภาพ เพราะพวกเขายิงได้จากจังหวะที่ไม่มีอะไร บอลแฉลบจากลูกเตะมุม และอีกลูกที่มาจากการส่งบอลผิดพลาด พวกเขายิงได้ และนี่คือมืออาชีพ เยี่ยมมาก"

ฟาน กัล ทิ้งท้ายถึงอาการบาดเจ็บของ ชอว์ อีกว่า "ผมไม่ใช่หมอ ผมบอกไม่ได้หรอก แต่เมื่อคุณขาหัก 2 จุด ก็คงต้องพัก 4-6 เดือนแหละ แต่คุณพูดเดาอะไรล่วงหน้าไม่ได้หรอก เขาคงไม่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มแล้ว ผมตคิดแบบนั้น ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นได้อีกในซีซั่นนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »