ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอกเสียงวิจารณ์!โด้โวสนั่นกลับมาฮอตอีกครั้งแล้ว

ตอกเสียงวิจารณ์!โด้โวสนั่นกลับมาฮอตอีกครั้งแล้ว

Posted 17/09/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังได้รับเกียรติครองตำแหน่งนักเตะยิงประตูมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก 80 ลูก ยกฟอร์มการเล่นแบบนี้เป็นการตอกเสียงวิจารณ์เรื่องผลงานของตนช่วงต้นซีซั่นได้เป็นอย่างดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สุดปลื้มกับผลงานของตัวเอง ซึ่งสามารถตอกกลับคำวิจารณ์ต่างๆ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้หลังจัดการทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากสุด 80 ประตู

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จัดการซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดถล่ม ชัคตาร์ โดเนตสค์ คู่แข่งจากยูเครน 4-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา โดยผลงานนี้ทำให้เขายิงประตูในเกมถ้วยใบโตยุโรปแซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ไปสามลูก

โรนัลโด้ เปิดใจว่าตอนนี้ตนกลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง หลังเริ่มต้นไม่ดีนักในซีซั่นนี้ จนทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก "ผมพอใจมากๆ มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ ผมต้องขอบคุณทีมซึ่งช่วยผมอย่างมาก ก็ไม่รู้นะ...ผมเคยเจอช่วงย่ำแย่มาก่อนเช่นกัน และตอนนี้ผมอยู่ในช่วงที่สุดยอดมากๆ เพราะผมยิงได้ 8 ประตู ( ยิง 5 ลูกช่วยทีมขยี้ เอสปันญ่อล 6-0 เกมลีกสเปน)"

"เพื่อนร่วมทีมของผมเชื่อมั่นในตัวผมมากๆ ผมแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีม และผมก็ยิงประตูจากการแอสซิสต์ของพวกเขา ผมมีความสุขมากๆ ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมสำหรับความเชื่อมั่นที่พวกเขามีให้กับผม" อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »