ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาอิงโกลันขอโทษราฟินญ่าหลังทำเจ็บหนัก

นาอิงโกลันขอโทษราฟินญ่าหลังทำเจ็บหนัก

Posted 18/09/2015 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ขอโทษ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เป็นการใหญ่ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บ พร้อมหวังที่จะเห็นแข้งวัย 22 ปี กลับมาลงเล่นโดยเร็ว

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลาง อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวขอโทษ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากที่ตนทำให้อีกฝ่ายเจ็บถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาด ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก รังเหย้าของ "จัลโล่รอสซี่" เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ราฟินญ่า ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน อีวาน ราคิติช ในนาทีที่ 62 แต่แค่ 3 นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะโดน นาอิงโกลัน เข้าสกัดใส่ ซึ่งมันทำให้แข้งวัย 22 ปี ต้องไปเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

"ผมรู้สึกเสียใจสำหรับข่าวร้ายในครั้งนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจทำร้ายนายเลยนะ ผมหวังว่าจะได้เห็นนายในสนามอีกในเร็วๆ นี้นะ ขอกอดที!" ดาวเตะ เขียนผ่านแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์-ราฟินญ่าใกล้ได้สัญญาใหม่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.เทคนิค บาร์เซโลน่า เผยสโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ และ ราฟินญ่า 2 ดาวเตะสำคัญแล้ว พร้อมชมผลงานของทีมสองนัดล่าสุดที่บุกชนะ แอต.มาดริด และออกไปเสมอ โรม่า
  • เมสซี่หล่อ!เลือกดูอาการดีญแทนฉลองประตูขึ้นนำ
    ควรดูเป็นเยี่ยงอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ให้เห็นมุมสวยงามในเกมลูกหนัง เมื่อไม่แสดงอาการดีใจแม้ทีมได้ประตูขึ้นนำ หลังเห็น ลูก้าส์ ดีญ แนวรับ โรม่า นอนเดี้ยงอยู่ที่พื้น ขณะที่เกมนี้ยังโชว์ชั้นเชิงทำเอาฟูลแบ็กชาวน้ำหอมหัวปั่นหลายหน
  • บาร์ซ่าจืด!ราฟินญ่าเตรียมผ่าเข่าพักทั้งซีซั่น
    บาร์เซโลน่า จะไม่มี ราฟินญ่า เป็นทางเลือกในแนวรุกพักใหญ่ หลังแข้งชาวบราซิลเตรียมเข้ารับมีดหมอเยียวยาอาการเดี้ยงหัวเข่าขวา ที่ได้รับจากเกมบุกเจ๊า โรม่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดอาจต้องพักฟื้นตลอดทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว
  • โรม่าทรุด!เชสนี่พักเดือนครึ่ง
    วอยเซียค เชสนี่ นายด่านสัญญาเช่า โรม่า จะอดช่วยทีมเป็นเวลาราวเดือนครึ่ง หลังนิ้วเดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงเล่นหลายนัดเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »