ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่หล่อ!เลือกดูอาการดีญแทนฉลองประตูขึ้นนำ

เมสซี่หล่อ!เลือกดูอาการดีญแทนฉลองประตูขึ้นนำ

Posted 18/09/2015 by siamsport

ควรดูเป็นเยี่ยงอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ให้เห็นมุมสวยงามในเกมลูกหนัง เมื่อไม่แสดงอาการดีใจแม้ทีมได้ประตูขึ้นนำ หลังเห็น ลูก้าส์ ดีญ แนวรับ โรม่า นอนเดี้ยงอยู่ที่พื้น ขณะที่เกมนี้ยังโชว์ชั้นเชิงทำเอาฟูลแบ็กชาวน้ำหอมหัวปั่นหลายหน

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เลือกเข้าไปดูอาการของ ลูก้าส์ ดีญ กองหลัง อาแอส โรม่า ที่นอนเจ็บ แทนการฉลองกับเพื่อนร่วมทีมในจังหวะได้ประตูขึ้นนำ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่บุกไปเสมอ "หมาป่าเหลือง-แดง" 1-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วิ่งเบียดกับแนวรับชาวฝรั่งเศส เข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนรายหลังจะล้มลงไปนอนเจ็บบนพื้นสนาม ซึ่งช่วยเปิดพื้นที่ว่างให้กับ อิวาน ราคิติช หลุดเข้าไปยิงเต็มข้อถูกนายทวาร โรม่า ปัดออกมา ก่อน หลุยส์ ซัวเรซ โหม่งซ้ำจ่อให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ขึ้นนำ อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ตัดสินใจไม่แสดงอาการดีใจใดๆและเดินเข้ามาสอบถามอาการเจ็บของ ดีญ แทน

สำหรับเกมนัดนี้ เมสซี่ โชว์ให้เห็นถึงความอัจฉริยะในเกมลูกหนังหลอกล่อ ดีญ ที่ต้องงัดลูกเล่นทั้งฉุด กระชาก ลาก ดึง จนเสียผู้เสียคนหลายหน โดยมีจังหวะหนึ่งที่ดาวดัง "บาร์ซ่า" ดึงจังหวะจนแนวรับวัย 22 ปีเสียหลักเข้าพรวด ก่อนลากเลี้ยงต่อไปได้แบบสุดพลิ้วไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจืด!ราฟินญ่าเตรียมผ่าเข่าพักทั้งซีซั่น
    บาร์เซโลน่า จะไม่มี ราฟินญ่า เป็นทางเลือกในแนวรุกพักใหญ่ หลังแข้งชาวบราซิลเตรียมเข้ารับมีดหมอเยียวยาอาการเดี้ยงหัวเข่าขวา ที่ได้รับจากเกมบุกเจ๊า โรม่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดอาจต้องพักฟื้นตลอดทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว
  • โรม่าทรุด!เชสนี่พักเดือนครึ่ง
    วอยเซียค เชสนี่ นายด่านสัญญาเช่า โรม่า จะอดช่วยทีมเป็นเวลาราวเดือนครึ่ง หลังนิ้วเดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงเล่นหลายนัดเลยทีเดียว
  • เดรอสซี่โวหมาป่าเรียนรู้ในชปล.หลังเจ๊าบาร์ซ่า
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก๋า อาแอส โรม่า โวสนั่น ทีมของเขาสมควรแบ่งแต้มกับ บาร์เซโลน่า ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป นัดเปิดสนาม ที่เจ๊า 1-1 วันพุธที่ผ่านมา โดยชี้ว่าเพราะแข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" เรียนรู้จากความผิดในเกมโดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมายิง 7 เม็ดเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ฟลุ๊ค!ซัวเรซหยันลูกยิงไกลฟลอเรนซี่
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ของ บาร์เซโลน่า กัดฟันยอมรับผลเสมอ โรม่า 1-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา บอกไม่พอใจก็ต้องพอใจ ชี้ทีมเล่นดีกว่า โอกาสมากกว่า แต่นอกจากยิงบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้แล้ว ยังพลาดโดนลูกยิงมากับดวงกว่าครึ่งสนามของเจ้าบ้านตีเสมออีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »