ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดรอสซี่โวหมาป่าเรียนรู้ในชปล.หลังเจ๊าบาร์ซ่า

เดรอสซี่โวหมาป่าเรียนรู้ในชปล.หลังเจ๊าบาร์ซ่า

Posted 17/09/2015 by siamsport

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก๋า อาแอส โรม่า โวสนั่น ทีมของเขาสมควรแบ่งแต้มกับ บาร์เซโลน่า ในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป นัดเปิดสนาม ที่เจ๊า 1-1 วันพุธที่ผ่านมา โดยชี้ว่าเพราะแข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" เรียนรู้จากความผิดในเกมโดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมายิง 7 เม็ดเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เรียนรู้ความผิดพลาดในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยน์ส ลีก เมื่อซีซั่นก่อนแล้ว หลังจากสามารถยันเสมอ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน  1-1 นัดเปิดสนาม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีม "จัลโลรอสซี่" เคยแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เละเทะ 1-7 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สามารถเล่นได้อย่างรัดกุม และยันเจ๊า "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันพุธ ได้สำเร็จ และหลังเกม เด รอสซี่ ชี้ว่าทีมของเขาไม่เหมือนเดิม และได้เรียนรู้บทเรียนความผิดพลาดจากในอดีตแล้ว

ห้องเครื่องทีม "อัซซูรี่" กล่าวว่า "โรม่า แตกต่างจากปีที่ผ่านมา ทุกคนมีวันฟอร์มตก ครั้งที่แล้วเราคิดถึงการลงไปเจอพวกเขาแบบเปิดหน้าแลก และโดนทุบเละ แต่คราวนี้เราเรียนรู้บทเรียนของเรา เราวางแท็คติกได้อย่างชาญฉลาด, จำกัดโอกาสของพวกเขา ขณะเดียวกันก็มีโอกาสของเราเองด้วย ดังนั้น 1 คะแนนจึงสมควรแล้ว"

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ทำประตูตีเสมอด้วยการยิงไกลกว่า 50 เมตรเข้าไปอย่างงามหยด หลัง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "บาร์ซ่า" โขกให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 21 โดย เด รอสซี่ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมของเขาว่า "เป็นอีกครั้งที่ ฟลอเรนซี่ ยิงประตูที่ลงเอยด้วยการรับเครดิตไปเต็มๆ ผมพูดมาหลายปีแล้วว่าเขาสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »