ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟลุ๊ค!ซัวเรซหยันลูกยิงไกลฟลอเรนซี่

ฟลุ๊ค!ซัวเรซหยันลูกยิงไกลฟลอเรนซี่

Posted 17/09/2015 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ของ บาร์เซโลน่า กัดฟันยอมรับผลเสมอ โรม่า 1-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา บอกไม่พอใจก็ต้องพอใจ ชี้ทีมเล่นดีกว่า โอกาสมากกว่า แต่นอกจากยิงบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้แล้ว ยังพลาดโดนลูกยิงมากับดวงกว่าครึ่งสนามของเจ้าบ้านตีเสมออีก

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลา ลีกา สเปน บอกลูกยิงกว่าครึ่งสนามจากริมเส้นของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ยิงตีเสมอให้ โรม่า เปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี วันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นลูกยิงที่มากับดวงล้วนๆ พร้อมกัดฟันบอกรับได้กับผลเสมอ แม้ในภาพรวมทีมเล่นดีกว่าชัดเจน

ซัวเรซ โขกจ่อๆ ให้แชมป์เก่านำ 1-0 นาที 21 แต่อีก 10 นาทีต่อมา ฟลอเรนซี่ ลากบอลจากแดนตัวเองขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา และพอข้ามเส้นกลางสนามมาได้สักระยะ ก็ตัดสินใจยิง ส่งบอลเสียบคานอย่างสวยงามจากระยะกว่า 50 เมตร และเกมจบไปด้วยสกอร์นี้

หัวหอกจอมขยัน กล่าวว่า "เรารู้อยู่แล้วว่าทีมอิตาเลียนเป็นยังไง พวกเขาเน้นตั้งรับ การจะเจาประตูพวกเขายากมาก เราต้องพอใจกับผลเสมอ เราเล่นดี ครองบอลได้ และมีโอกาสเพียบ พวกเขาได้ประตูจากลูกยิงไกล ซึ่งมีดวงอยู่แล้ว จากนั้นก็กลับไปตั้งรับ เราสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่เราฉวยโอกาสไม่ได้เอง" 

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล พูดถึงประตูมหัศจรรย์ของ ฟลอเรนซี่ ต่อไปว่าทำเอาช็อกเหมือนกัน "เพราะพวกเขาแทบไม่มีโอกาสเลยจนกระทั่งยิงได้ แต่ที่ผมเซ็งที่สุดคือการที่ ราฟินญ่า ต่างหาก มันมีผลต่อเรา แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราจะเอมาแก้ตัว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »