ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมิว" จ่อแถลงพุธที่23ก.ย.นี้

"หมิว" จ่อแถลงพุธที่23ก.ย.นี้

Posted 20/09/2015 by siamdara

หลังจากที่ช่วงเช้าวันที่ 8 กันยายน 2558 นักร้องหนุ่ม ''เป้ วงมายด์'' ยืดอกพกแมนแถลงข่าวปมดราม่ารักสามเส้าเราสามคนที่แฟนสาว ''พิง'' โพสต์แฉคบซ้อนนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่วิก 7 สี ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ โดยยอมรับว่าตนเจ้าชู้เอง พร้อมยันกับหมิวแค่เพื่อนกัน ยืนยันตอนนี้ตนจบความสัมพันธ์กับดาราสาวไปแล้วพร้อมขอโทษทั้งสองฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน

ซึ่งถัดมาในช่วงเย็นวันเดียวกันสาวพิงก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ''EFM ONTV ทางช่อง GMM 25'' แบบหนังคนละม้วน โดยบอกว่า ... ''ยังไม่ได้คุยกับเป้ ได้ฟังที่ฝ่ายชายออกมาแถลงข่าวแล้ว รู้สึกถูกเบี่ยงเบนประเด็น ทำให้คนเข้าใจผิด ยันยังไม่เคยมีการบอกเลิกกัน งงอยู่ๆ ถูกบอกเลิกฟ้าผ่า รับเคยถูกนักร้องดัง บอกเลิกแต่ก็กลับมาคืนดีกัน ยันเคยเคลียร์เรื่อง ''หมิว-สิริลภัส'' จบไปนานแล้ว ยันเชื่อใจฝ่ายชาย บอกผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้ามาหาแฟนตนเอง ลั่นกล้าทำอะไรก็ให้กล้ายอมรับความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ยันตอนนี้ เลิกฝ่ายชายแล้วจริงๆ ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน พร้อมแฉทิ้งท้าย อดีตแฟนหนุ่ม ได้ยอมรับกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งว่าตอนนี้ได้อยู่กินกับสาวคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าใช่ ''หมิว-สิริลภัส'' หรือไม่!''

   ขณะที่คนแฉและตัวการที่ทำให้เกิดสงครามความรักออกมาเปิดใจผ่านสื่อฯ แต่แฟนๆ และคอคนที่ชอบเรื่องบันเทิงก็สงสัยว่า ''หมิว'' ที่กบดานอยู่เงียบๆ แต่ความกดดันคงเพียบนั้นจะรู้สึกเครียดขนาดไหน เกี่ยวกับข้อสงสัยดังกล่าว สยามดาราไม่รอช้ารีบสายตรงหาดาราสาว ''หมิว'' ในช่วงค่ำวันนี้ (18 ก.ย.) ทันที งานนี้สาวหมิวก็เผยกับสยามดาราด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ มาว่า.... ''สภาพจิตใจหมิว ตอนนี้ รู้สึกกังวลมากไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ว่าตนเองเป็นมือที่ 3 ก่อนยินดีให้ผู้สื่อข่าวได้สักถามอย่างเต็มที่ ในวันพุธ 23 กันยายน ที่สตูดิโอ อาลาดิน Dream Star''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ใบเฟิร์น' สวยพิเศษ ยังไร้แฟน!
    โตแล้วสวย!! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากนางเอกหนังไทยเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” รุ่น มาริโอ้ เมาเร่อ ตั้งไข่ในวงการมาด้วยกัน วันนี้ ใบเฟิร์น เป็น “นางเอกละคร” ช่อง 7 เต็มขั้น แถมมายืนอยู่แถวหน้าได้ง่ายดาย เพราะ ชมพู่-อารยา กับ ใหม่-ดาวิกา หรือ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็หลีกทางให้เธอเอง เค้าพาเหรดขึ้นขบวนรถไฟฟ้าไปอยู่ช่อง 3 กันหมดแล้ว
  • ตื่นตาตื่นใจชิงมิสอินเตอร์ฯ ซี้ดอวดโฉม 12 ราศีสุดสยิว
    การประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015" รอบตัดสิน ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. 58 12 สาวอวดโฉมในรูปแบบแฟนตาซี หวือหวา สะกดสายตาผู้ชมทุกโชว์ สมกับสโลแกน "ผู้หญิง..เปลี่ยนโลก"
  • มะลิ-มาลินี งดเดินแบบ เอาดีการแสดง
    ถึงแม้จะเดินแบบมานานกว่า 10 ปี สำหรับนางแบบสาวขาสวย “มะลิ” มาลินี โคทส์ แต่เนื่องจากโอกาสทางการแสดงวิ่งมาหา งานนี้เลยได้เห็นนางแบบสาวหันมาเอาดีด้านการแสดงเต็มตัว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวมะลิ-มาลินี ในงานเดิน แอล แฟชั่นวีค 2015 งานนี้สาวมะลิเผยว่างานละครรุมจนไม่มีเวลาให้เดินแบบนั่นเอง
  • เซ็กซี่น่าค้นหา ทีเด็ดซุป'ตาร์สาวชุดดำ
    เอ้า เอ้า เอ้า อย่าได้คิดไปไกล ไอ้ที่ว่าดำดูดดดด....นั้นไม่ใช่ดูดอาร๊ายยยย แต่เป็นการดึงดูดความสนใจของลูกกะตาต่างหาก ที่ทั้งดึง ทั้งดูดให้ต้องมาเปิดมาชมผิวออร่าผ่องกันต่างหากล่ะ เพราะสิ่งที่อยู่ภายใต้ร่มผ้าดำทมึนมันช่างนวลเนียน ขาวเจิดซะจริงๆ ทั้งยังคัดมาเฉพาะความเซ็กซี่แถวหน้าของซุปเปอร์สตาร์สาว อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาแค่คนเดียวหนุ่มๆ ก็กด Refresh จนคอมฯ แทบพังแล้วม้างงงง แล้วคนอื่นๆอย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ , "เจนสุดา ปานโต" , "คริส หอวัง" , "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน ,"ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" จะเหลืออะไร ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »