ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตฟเศร้าทำคู่แข่งหน้าแข้งหักเกมลีกฟ้า-ขาว

เตฟเศร้าทำคู่แข่งหน้าแข้งหักเกมลีกฟ้า-ขาว

Posted 20/09/2015 by siamsport

     

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก โบคา จูเนียร์ส เผยสุดเศร้าและไม่มีเจตนาทำร้าย เอเซเกล แฮม กองกลาง อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส แต่อย่างใด หลังอดีตสตาร์ ยูเวนตุส เข้าปะทะแบบเปิดปุ่มใส่จนทำให้คู่แข่งหน้าแข้งหักในเกมลีกอาร์เจนตินา เมื่อวันเสาร์ พร้อมเตรียมเดินทางไปขอโทษคู่กรณีต่อหน้าแล้ว

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก๋า โบคา จูเนียร์ส สโมสรแกร่งจากลีกอาร์เจนตินา ออกมาเผยว่า เขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง หลังจากที่เข้าปะทะรุนแรงจนทำให้ เอเซเกล แฮม มิดฟิลด์ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส หน้าแข้งหัก ในเกมที่ต้นสังกัดคว้าชนะ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

การผ่านที่ไม่ดีของเพื่อนร่วมทีมทำให้ เตเวซ ต้องไล่บอล และเปิดปุ่มเข้าใส่คู่แข่งในจังหวะ 50-50 จนเป็นเหตุให้ แฮม หน้าแข้งหัก และล่าสุดอดีตสตาร์ ยูเวนตุส ก็เผยว่าเขารู้สึกเศร้าใจอย่างยิ่งจากเหตุการณ์สยองขวัญครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้แม้กระทั่งใบเหลือง

"มันทำให้ผมโกรธ เพราะผมเข้าไปเพื่อแย่งบอล มันไม่ได้มีเจตนาหรือความตั้งใจของผมที่จะทำร้ายเขาเลย การสัมผัสบอกผมว่าผมได้ทำบางอย่างผิดพลาด ผมเสียใจเพราะผมไม่ต้องการทำสิ่งที่เลวร้ายกับเขาเลย ผมไม่เคยทำร้ายใคร นี่เป็นครั้งแรกของผม ตอนนี้ผมจะไปหาเขาและขอโทษ อย่างที่ผมควรทำ" เตเวซ กล่าว

ทั้งนี้ เตเวซ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิง 2 ลูกในเกมที่เอสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ แฮม สามารถยิงตีตื้น ก่อนได้รับบาดเจ็บ แต่ โจนาธาน คัลเลรี่ กองหน้า โบคา ก็มาทำประตูปิดกล่องในช่วงท้ายเกมช่วยให้ต้นสังกัดทิ้งห่าง ซาน ลอเรนโซ่ รองจ่าฝูง 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »