ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าสั่งพักงาน "วัลค์เค" พัวพันคดีขายตั๋วบอลโลก

ฟีฟ่าสั่งพักงาน "วัลค์เค" พัวพันคดีขายตั๋วบอลโลก

Posted 18/09/2015 by goal.com

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติยังคงมีเรื่องฉาวไม่หยุดหย่อน เมื่อเลขาธิการทั่วไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายตั๋วเกินราคาในช่วงฟุตบอลโลก

เจอโรม วัลค์เค เลขาธิการทั่วไปของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ถูกสอบสวนอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการด้านวินัย และต้องพักงานอย่างไม่มีกำหนด หลังเชื่อว่ามีส่วนพัวพันกับการขายตั๋วฟุตบอลโลกในราคาที่สูงกว่ากำหนด

องค์กรที่ใหญ่ที่สุดของวงการลูกหนังโลก ต้องเจอมรสุมเรื่องการคอรัปชันอย่างหนักหนาสาหัส เมื่อเจ้าหน้าที่ภายในถูกจับกุมและสอบสวนมากมายในเดือนพฤษภาคม ก่อนที่เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่าจะประกาศลงจากตำแหน่ง ถึงแม้จะเพิ่งชนะการเลือกตั้งในเดือนมิถุนายนมาไม่นานนัก

"วันนี้ฟีฟ่าขอประกาศว่า เลขาธิการทั่วไป เจอโรม วัลค์เค จะถูกสั่งพักงานและให้ออกจากหน้าที่ โดยมีผลทันทีจนกว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมในภายหลัง" แถลงการณ์ของฟีฟ่าระบุไว้เช่นนั้น

"นอกจากนี้ ฟีฟ่ายังรับรู้มาด้วยว่ามีข้อกล่าวหาจำนวนหนึ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเลขาธิการทั่วไป และมีการขอให้สอบสวนอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการวินัยของฟีฟ่าแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิยุฟมั่ว! ตัวแทนเจิดปัดข้อกล่าวหาแอนตี้แข้งผิวสี
    ทนายของอดีตกัปตันทีมหงส์แดงออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาแอนตี้แข้งผิวสีของ เอล ฮัดจิ ดิยุฟทนายส่วนตัวของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางแอลเอ แกแล็คซี บอกปัดข้อกล่าวหานักเตะในความดูแลแอนตี้ผู้เล่นผิวสีตามคำกล่าวอ้างของ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ
  • มีเซ็ง!2แข้งริเวอร์เพลทสกัดกันเองเกมดวลโบคาฯ
    นอกจากจะแพ้ต่อคู่ปรับตัวเอ้อย่าง โบคา จูเนียร์ส ในเกมลีกอาร์เจนไตน์ เมื่อสุดสัปดาห์แล้ว แฟนบอล ริเวอร์เพลท คงเซ็งไม่น้อย เมื่อเห็น โรดริโก้ โมร่า กับ ตาบาเร่ เวียเดซ 2 นักเตะคนเก่งเล่นไม่เข้าขากัน หลังดันทำพลาดสกัดกันเองจนทีมหมดโอกาสทำประตูไปแบบง่ายๆ
  • ดิมาเรียยกซลาตันเจ๋งเทียบเท่าโด้-เมสซี่
    ไม่แพ้กัน! อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากชาวอาร์เจนไตน์ รับสุดตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคและการเคลื่อนไหวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูฮกโคตรแข้งชาวสวีดิชมีชั้นเชิงลูกหนังเจ๋งไม่แพ้ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ยอดแข้งแห่งยุคปัจจุบัน
  • เฉียบไม่เปลี่ยน! ชาบีโชว์แอสซิสต์เท้าชั่งทองประเดิมสนาม อัล ซาดด์ (มีคลิป)
    กองกลางจอมวางบอลชาวสเปนยังคงไว้ลายกับต้นสังกัดใหม่ เมื่อประเดิมสนามด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนอย่างแม่นยำในนาทีที่ 12 ของการลงสนามนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »